fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ลุยตรวจสถานบันเทิงป่าตองสร้างเชื่อมั่นใจ นทท.

Featured Image
“อนุทิน”ลุยตรวจความเรียบร้อย สถานบันเทิงป่าตอง เน้น ย้ำเรื่องความปลอดภัย สร้างความมั่นใจ นักท่องเที่ยว

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง, นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต,นายเฉลิมศักดิ์ มณีศรี นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง และคณะ ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจดูความเรียบร้อยบริเวณถนนบางลา จังหวัดภูเก็ต บริเวณหาดป่าตอง ซึ่งระหว่างทาง มีการแวะทักทายประชาชน และนักท่องเที่ยวตลอดทาง

 

 

โดยนายอนุทิน และคณะได้เดินเข้าไปตามร้านต่างๆ พร้อมสอบถามนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการ ถึงปัญหาในพื้นที่ ภายหลังตรวจเยี่ยมได้ประมาณ 1 ชั่วโมง พร้อมเปิดเผยว่า ที่นี่มีความปลอดภัยมีระบบการบริหารจัดการที่ดีและนักท่องเที่ยวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีความสุข และรู้สึกเซฟตี้ มันชัดเจนว่า ประเทศไทยมีความสามารถในการดูแลนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลกรายได้จากการท่องเที่ยว ช่วย กระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศถือเป็นรายได้ที่สำคัญ แน่นอนว่า เราจะปล่อยให้ ใครมาทำรายการท่องเที่ยวไทยไม่ได้

 

เมื่อถามว่า ในอนาคต จะมีการขยายพื้นที่โซนนิ่งเปิดบริการได้ถึง 4.00 น. ในพื้นที่อื่นหรือไม่ นายอนุทินตอบว่า ก็ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละพื้นที่จะมีความสามารถในการบริหารจัดการมากน้อยแค่ไหน ถ้ามั่นใจได้ว่าควบคุมดูแลได้ดีก็ย่อมมีโอกาส

 

 

ส่วนเรื่องมาเฟียต่างชาติ นายอนุทิน หันไปถาม ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ท่านยอมไหม ซึ่งตอบว่า “ยอมไม่ได้” นายอนุทิน จึงกล่าวเพิ่มเติมว่า ท่าน ผู้ว่าฯ ไม่ยอม ท่านนายกเทศมนตรีไม่ยอม ประชาชนไม่ยอม ใครๆก็ไม่ยอม ไม่มีใครต้องการให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้น เห็นไหมว่ามีฝรั่งถูกถอนวีซ่าไปแล้ว ทุกเรื่องมันจัดการได้ ใครมาทำแบบนั้นอีก ก็ต้องโดนอีก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการลงพื้นที่ของนายอนุทินและคณะในครั้งนี้ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างยิ่ง มีการเข้ามาขอถ่ายรูปและทักทายตลอดทางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube