fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ป้อง”เศรษฐา”ไปตปท.เปรียบเป็นเซลล์ไป10ขายได้3ก็คุ้มแล้ว

Featured Image

 

 

“อนุทิน” ป้อง “เศรษฐา” หลังถูกสว.ถล่ม เดินสายต่างประเทศไม่มีผลงาน บอก เดินทางไม่ใช่เรื่องสนุก ถ้าไม่มีเป้าหมายคงไม่ไป เปรียบเป็นเซลล์ไป 10 ครั้ง ขายได้ 3 ครั้ง ก็คุ้มแล้ว

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่สมาชิกวุฒิสภา หรือสว. วิพากษ์วิจารณ์การเดินทางไปต่างประเทศของนายกรัฐมนตรี ว่าไม่มีผลงาน ว่า ถ้าไม่มีผลงาน นายกรัฐมนตรีคงไม่ยอมลำบากตัวเองเดินทางไปขนาดนี้ การเดินทางด้วยอายุ 62 ปี ไม่ใช่เรื่องสนุก ถ้าไม่มีเป้าหมาย ความเชื่อมั่น และความคาดหวัง ท่านคงไม่ไป

 

ซึ่งการเดินทางไปของนายกรัฐมนตรีเป็นการไปสร้างความมั่นใจให้ต่างชาติในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องความเชื่อมั่นระยะสั้น ระยะยาว ถ้าคนระดับนายกรัฐมนตรีไปพูดก็เหมือนไปประทับตรา ให้กับประเทศ ดังนั้นอย่าไปบอกว่าไม่มีอะไร ผมเคยอยู่ในภาคธุรกิจการไปเป็นเซลล์ 10 ครั้ง แล้วขายได้ 3 ครั้ง ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ให้กำลังใจกันดีกว่า

 

นอกจากนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่

เพราะมีสุขภาพที่ดีขึ้นในฐานะที่เคยทำงานด้วยกันจะถือโอกาสไปเยี่ยมหรือไม่ ว่า ตนต้องลงพื้นที่ภาคใต้หลายจังหวัดและจะไปภูเก็ตด้วย ส่วนสุดสัปดาห์จะไปภาคอีสานคงไม่ได้ไปที่เชียงใหม่

 

ทั้งนี้อดีตนายกฯทักษิณไปธุระส่วนตัวถ้าดูจากข่าวคือกลับบ้านและไปกราบไหว้บรรพบุรุษ ซึ่งมองว่าก็เป็นสิ่งที่ปกติและเป็นสิ่งที่ควรทำด้วยซ้ำ ส่วนจะหาเวลาพบกันในเร็วๆนี้หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ต้องเช็คก่อนเรื่องความพร้อมด้านสุขภาพของนายทักษิณ ซึ่งมีวิธีการติดต่อกันอยู่แล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube