fbpx
Home
|
ข่าว

“วิสุทธิ์” ส.ส.ไปพบ “ทักษิณ” อย่าให้กระทบประชุมสภา

Featured Image

 

 

 

“วิสุทธิ์” บอกเป็นสิทธิ์ ส.ส.ไปพบ”ทักษิณ” ที่เชียงใหม่ แต่ขออย่ากระทบการประชุมสภา ส่วนตัวไม่ไป ขอให้ก้าวข้ามกันเสียที หยุดลากเป็นประเด็นการเมือง

 

 

 

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานสส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว INN กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 14-16 มี.ค.ว่า ในส่วนของ สส.ไม่มีการคุยกันว่า ใครจะเดินทางไปพบนายทักษิณในช่วงเวลาดังกล่าวบ้าง ในไลน์ สส.ก็ไม่มีการคุยกันเรื่องนี้

 

อย่างไรก็ตาม นายวิสุทธิ์ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล มองว่า หากมีใครจะเดินทางไปพบนายทักษิณ ก็ถือเป็นสิทธิที่ทำได้ เป็นเรื่องปกติ ไม่มีข้อห้าม เพียงแต่ขออย่าไปในช่วงประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันพุธ-พฤหัสบดี เพราะอาจส่งผลกระทบต่อการทำงานสภา และส่วนตัวคงไม่ได้ไปพบ หากท่านไม่เรียก เพราะอาจถูกครหาเชื่อมโยงเป็นประเด็นการเมืองอีก จึงขอให้ก้าวข้ามกันเสียที หยุดลากเป็นประเด็นการเมือง เอาเวลาไปทำงานดีกว่า

 

นอกจากนี้ นายวิสุทธิ์ ยังกล่าวต่อว่า กรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อติดตามสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน กับที่นายทักษิณไปจ.เชียงใหม่ หากนายกฯ จะไปพบกับนายทักษิณอีก ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก สามารถทำได้ การไปพบปะเพื่อขอคำปรึกษาหารือจากอดีตนายกฯ ขอคำแนะนำจึงไม่ควรถูกจับมาเป็นประเด็นการเมือง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube