fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” พร้อมแจงซักฟอก-เมินถูกมองปราบมาเฟียไม่คืบ

Featured Image
“อนุทิน”พร้อมแจงเวทีซักฟอกรัฐบาล หลังฝ่ายค้านเปิดการบ้าน ปราบมาเฟียไทย-ต่างชาติ ไม่คืบ บอก “ชาดา” ยังทำหน้าที่เข้มข้น โววันนี้ปัญหายาเสพติดในผับน้อยลง ก็แปลว่ามันเวิร์คอยู่

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ตามมาตรา 152 ในช่วงต้นเดือนเมษายน โดยได้มีการเปิดการบ้านเกี่ยวกับประเด็นอภิปราย ที่กระทรวงมหาดไทยไม่ได้ขับเคลื่อนแก้ปัญหาเร่งด่วน และไม่มีผลเป็นรูปธรรม รวมถึงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการปราบปรามผู้มีอิทธิพล

 

 

ทั้งคนไทย และคนต่างประเทศ ว่า เรื่องนี้ไม่รู้จะพูดอย่างไร ต้องคนอยู่หน้างาน ซึ่งตนเองไม่แก้ตัว เมื่อฝ่ายค้านมีความประสงค์ที่จะอภิปราย เราก็ต้องเตรียมตัว โดยในส่วนของกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ยังทำหน้าที่นี้ได้อย่างเข้มข้น

 

 

เมื่อถามว่าผลงานไม่เป็นที่ประจักษ์จนทำให้ฝ่ายค้านต้องยื่นอภิปรายใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ของพวกนี้เขาไม่โชว์กันหรอก โดยก่อนที่ตนเองจะมาประชุมบูรณาการร่วมภาครัฐและเอกชนเพื่อพัฒนากลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน ได้ไปตรวจการจับกุมยาเสพติด 10 ล้านเม็ด ที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งทางตำรวจก็ยังไม่ให้ตนเองดูกล้องวงจรปิดเลย

 

 

เนื่องจากเป็นความลับ และของพวกนี้ไม่ใช่สิ่งที่จะต้องมาเผยแพร่ต่อสาธารณะ พร้อมยังถามกลับว่า ทุกวันนี้ ปัญหายาเสพติดในสถานบันเทิงน้อยลงหรือไม่ และผับเปิดน้อยลงหรือไม่ ซึ่งถ้าน้อยลงแปลว่ามันเวิร์คอยู่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube