Home
|
ข่าว

ชายสูงวัยอ้างเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ​ บุกหน้าบ้านจันทร์​ส่องหล้า​

Featured Image
ชายสูงวัยอ้างเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ​ บุกหน้าบ้านจันทร์​ส่องหล้า​ ไม่เชื่อ​ ทักษิณโกง​ ลั่นตำรวจไม่มีโกง

 

 

 

 

บรรยากาศที่บ้านจันทร์ส่องหล้า ตลอดทั้งวันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งเวลาประมาณ 15.20 น. นายศราวุฒิ สมุทรัตน์​ อ้างว่าอดีตข้าราชการตำรวจปลดเกษียณ​​ยศร้อยตำรวจเอก เดินทางมาจากเกาะช้าง​ จังหวัดตราด​ โดยมาเยี่ยมและมาถ่ายรูปหน้าบ้านของนายทักษิณชินวัตร​ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุว่า​ “ผมรักทักษิณนะจะบอกให้”

 

 

ส่วนอยากบอกอะไรนายทักษิณหรือไม่เนื่องจากขณะนี้ป่วยอยู่ นายศราวุฒิ​ ระบุว่า ก็รู้ว่าป่วย เมื่อวานนี้ตนก็กินเลี้ยงที่กรมตำรวจ และตนเป็นตำรวจตั้งแต่ปี 2510 เขาป่วยจริง พร้อมกับยืนยันว่า​ ป่วยจริงอยู่แล้ว ตำรวจพูดจริงทำจริง เมืองไทยมันเป็นอย่างนี้ ไม่ไหว​

 

 

ส่วนอยากบอกอะไรนายทักษิณ​ นายศราวุฒิระบุว่า​ สู้ๆ​ ส่วนมองอย่างไรที่มีคนออกมาระบุว่าถึงนายทักษิณโกงก็ไม่เป็นไร นายศราวุฒิสวนทันทีว่าเพ้อ​ มันไม่ได้ใช้สมอง ไม่มีโกง ตำรวจโกงไม่เป็น ไม่รู้ว่าโกงคืออะไร แต่รู้ภาษาไทยสระโอกไก่งองู แต่ผมไม่ใช้ เพราะเป็นตำรวจโดยสายเลือด

 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มองว่านายทักษิณโกงหรือไม่​ นายศราวุฒิ​ สวนกลับพร้อมกับระบุว่า แหมพูดอย่างนี้ชักจะอารมณ์ไม่ดีนะ​ แค่พูดว่าโกงผมก็เสียอารมณ์ ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะกล่าวแซวว่าใจเย็นอย่าสวนกลับครับ​ ก่อนที่นายศราวุฒิจะกล่าวต่อว่า เราอย่าไปพูดจาหยาบคลาย​ ให้พูดน่ารัก​ แล้วประเทศไทยจะเจริญ​ โกงเกิงไม่มี​

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube