fbpx
Home
|
ข่าว

“อมรัตน์” โพสต์เดือดหลัง “ทักษิณ” เข้าบ้าน

Featured Image

 

 

“อมรัตน์” โพสต์เดือด ถามปลอกคอ-ปลอกแขนแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ หลัง “ทักษิณ” เข้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ยกคำพูด “พี่น้องครับ ถ้าเสียงปืนแตกนัดแรกเมื่อไร จะนำพี่น้องเดินเข้ากรุงเทพเอง” บอกเหมือนโดนหลอกทั้งชีวิต แท็ค “ภูมิธรรม” นักเรียน-นักศึกษา-ประชาชน จะได้ประกันตัวพิจารณาคดีกี่โมง

 

 

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และกลับบ้านจันทร์ส่องหล้าเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ปลอกคอปลอกแขนแสดงออกเชิงสัญญลักษณ์ #ทักษิณกลับบ้าน

 

 

โดยก่อนหน้า นางอมรัตน์ ยังได้โพสต์ข้อความ เชิงเหน็บแนมว่า “พี่น้องครับ ถ้าเสียงปืนแตกนัดแรกเมื่อไร ผมจะกลับมานำพี่น้องเดินเข้ากรุงเทพเอง” กูรู้สึกโดนหลอกมาชั่วชีวิต

 

 

และได้แชร์โพสต์ข่าวการต้อนรับกลับบ้านของนายทักษิณ แล้วเขียนข้อความว่า ดิฉันน้ำตาไหลด้วยความเจ็บปวดกับข่าวอภิสิทธิ์ชนของสังคมนี้ เมื่อไหร่ #อานนท์ และคนอื่น ๆ ที่แค่คิดต่างจะได้กลับบ้าน #ยุติธรรมไม่มีสามัคคีไม่เกิด #ทักษิณ

 

 

รวมถึงเมื่อวานนี้ ได้แท็คนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ถามว่ากี่โมง ที่กล่าวว่า นักเรียน นักศึกษา ประชาชน ที่ถูกกล่าวหาในคดีความทางการเมือง จากความคิดเห็นและความเชื่อที่แตกต่าง ต้องได้รับการประกันตัว และการพิจารณาคดีอย่างเที่ยงธรรม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube