fbpx
Home
|
ข่าว

“นพดล” ยินดี “ทักษิณ” กลับบ้านเชื่อการเมืองปรองดอง

Featured Image
“นพดล” ยินดี “ทักษิณ” กลับบ้านหลังการพักโทษเป็นไปตามกฎหมาย เชื่อ การเมืองเข้าสู่บรรยากาศปรองดองสมานฉันท์ ประเทศเดินหน้าประชาชนมีความสุข

 

 

 

นายนพดล ปัทมะ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนขอแสดงความยินดีกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและครอบครัว ที่ได้รับการพักโทษกลับบ้านในวันนี้นายทักษิณมีความทุกข์มานาน และมีสิทธิ์ที่จะได้พบกับความสุขและอยู่กับครอบครัว ซึ่งผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยและคนที่รักท่านมีจำนวนมากก็รู้สึกดีใจและเชื่อว่าท่านคงจะมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว

 

 

นายนพดล กล่าวต่อว่า การพักโทษของนายทักษิณเป็นไปตามกฏหมายเนื่องจากมีอายุเกิน 70 ปี และรับโทษมาอย่างน้อย 1 ใน 3 หรือ 6 เดือน ระเบียบการพักโทษนี้ใช้กับทุกคนเสมอเหมือนกันไม่ได้ดูที่นามสกุล ดังนั้นข้อกล่าวหาที่ว่ามีการเลือกปฏิบัตินั้นจึงไม่เป็นความจริง

 

 

นายนพดล กล่าวต่อว่า การเมืองหลังจากนี้จะไม่รุนแรงแต่จะเข้าสู่บรรยากาศแห่งความปรองดองและสมานฉันท์ การเมืองในสภาคงไม่ใช้พวกมากลากไปและการเมืองนอกสภาถ้าหากมีก็คงจะต้องอยู่ในกรอบของกฎหมาย และพรรคการเมืองคงต้องต่อสู้กันในเชิงนโยบายและทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

 

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า นายทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรี ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดคนหนึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค โอท็อป กองทุนหมู่บ้าน และบทบาทของไทยที่โดดเด่นมากในเวทีโลกในช่วงที่เป็นนายกรัฐมนตรีและได้สร้างมาตรฐานการเป็นผู้นำที่สูงมาก เชื่อว่าประสบการณ์การเป็นนายกฯและการพบผู้นำต่างๆในช่วง 17 ปีที่ท่านอยู่ในต่างประเทศ ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ท่านคงจะนำความรู้และประสบการณ์มาก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติในทางที่ชอบด้วยกฏหมาย และในโอกาสที่เหมาะสมต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube