fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ย้ำคำนายกฯ ไม่ปรับครม.-ภูมิใจไทยไม่เปลี่ยนตัว

Featured Image
“อนุทิน” ย้ำคำนายกฯ ไม่ปรับครม.มองกระแสเขย่าเก้าอี้ทำให้แน่นขึ้น ลั่น ภูมิใจไทยไม่มีเปลี่ยนตัวแน่นอน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการเขย่าเก้าอี้รัฐมนตรีในรัฐบาลเศรษฐา 1 ที่เริ่มมีกระแสข่าวมาอีกครั้ง นายอนุทิน ย้อนถามกลับว่า เขย่าให้แน่นขึ้นหรือ บางทีของบางอย่างไม่เข้าที่เข้าทาง ก็ต้องเขย่าให้แน่นขึ้น และคิดว่าฟังนายกรัฐมนตรีก็ชัดเจนแล้ว ในวันรับประทานอาหารค่ำพรรคร่วมรัฐบาลที่ผ่านมา ซึ่งนายกรัฐมนตรี ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี และการปรับคณะรัฐมนตรีขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรีคนเดียว

 

 

ก็ชัดเจน ไม่ต้องไปแปลงคำอื่นแล้ว แน่นอนว่าทุกอย่างเวลาเราจัดอะไรไว้ เวลาล่วงเลยไประยะหนึ่งก็ต้องเขย่าให้เข้าที่ แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเปลี่ยนเอาของเก่าออก เอาของใหม่เข้ามาแทน ซึ่งตนเพียงแต่พูดตามที่นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ไว้ คนทำงานจะได้สบายใจ ทำงานไปไม่ต้องกังวล

 

 

 

เมื่อถามย้ำในช่วงท้ายว่าจะไม่มีการสลับกระทรวงกันใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวย้ำว่า “ภูมิใจไทยไม่มี” นายอนุทิน ปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย เตรียมยื่นร่างพระราชบัญญัติยกเลิกประกาศและคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ขัดต่อหลักสิทธิมนุษยชน และประชาธิปไตย พ.ศ. … โดยระบุสั้นๆ เพียง ว่า เป็นเรื่องของทางรัฐสภา ขอเอาเรื่องกระทรวงมหาดไทยก่อน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube