fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ย้ำ314เสียงรัฐบาลเป็นปึกแผ่น-ไม่รู้นายกฯ สื่ออะไร

Featured Image
“อนุทิน”ย้ำ 314 เสียง รัฐบาลเป็นปึกแผ่น ผลักดันกฎหมายที่เป็นประโยชน์ได้ ชี้ทำงานต้องมีสติ ไม่รู้นายกฯ สื่ออะไร หลังระบุ 25 เสียง ปชป. มาร่วมจะมากเกินไป

 

 

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่ากระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการสร้างความเชื่อมั่นของพรรคร่วมรัฐบาลที่จะทำงานร่วมกันครบ 4 ปี โดยมี 314 เสียง ว่า การที่เรามีเสียงในสภาสูงถึง 314 เสียงรัฐบาลเป็นปึกแผ่นสามารถผลักดันกฎหมายต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศได้

 

 

 

 

เมื่อถามว่าจะทำให้เรามีสมาธิในการทำงานมากขึ้นใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ทำงานต้องมีสมาธิตลอดเวลาอยู่แล้วต้องมีสติตลอด ถ้าเราทำสิ่งที่ดี มีกี่เสียงก็พร้อมสนับสนุน แต่ถ้าเราทำเสียงไม่ดีต่อให้มี 500 เสียง เขาก็ไม่สนับสนุนเรา

 

 

 

ส่วนที่นายกรัฐมนตรี ออกมาระบุ 25 เสียงของพรรคประชาธิปัตย์ หากนำมาร่วมรัฐบาลก็มากเกินไปนั้น นายอนุทิน มองว่า ตรงนั้นตนไม่ทราบว่าคืออะไร พรรคภูมิใจไทยอยู่ในรัฐบาล เราก็ต้องทราบถึงภารกิจและนโยบายของรัฐบาล ให้นายกรัฐมนตรี ทำงานเพื่อบ้านเมืองอย่างเต็มที่

 

 

 

นายอนุทิน ยังได้กล่าวอวยพรคนไทยในโอกาสขึ้นปีใหม่ ว่า เวลาตนอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมื่อไร ก็อธิษฐานให้คนไทยให้ประเทศไทยมีความเจริญรุ่งเรือง ไม่ใช่เฉพาะปีใหม่ แต่ทั้งปีเลย ก็ยังยืนยันความตั้งใจที่จะเห็นคนไทยมีแต่ความสุขมีความมั่นคง เจริญรุ่งเรือง และอยากให้ประเทศไทยเจริญก้าวหน้า มีความเป็นปึกแผ่น มีความมั่นคง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube