fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ยินดี “เฉลิมชัย” นั่งหัวหน้าพรรค ปชป.

Featured Image

 

 

 

“อนุทิน” ยินดี “เฉลิมชัย” นั่งหัวหน้าพรรค ปชป. เพราะเป็นเพื่อนกัน ไม่กังวลเพื่อไทยต่อรองดึงประชาธิปัตย์ มอง 314 เสียง มั่นคงดีแล้ว

 

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็นหัวหน้าพรรค พรรคประชาธิปัตย์คนใหม่
จะส่งผลอะไรต่อรัฐบาลหรือไม่ ว่า ผมก็ดีใจเพราะท่านเฉลิมชัยเป็นเพื่อนผม

 

 

 

 

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าพรรคเพื่อไทยจะมีอำนาจต่อรองมากขึ้นหากพรรคร่วมไม่สนับสนุน โดยอาจจะดึงพรรคประชาธิปัตย์เข้ามาร่วมรัฐบาล นายอนุทิน ระบุว่า
ถ้าคิดแต่เรื่องต่อรองมันไม่ใช่รัฐบาล รัฐบาลมาอยู่ตรงนี้แล้วมีกว่า 320 เสียง มีความมั่นคงดีแล้วไม่มีใครไปต่อรองอะไรใครทำงานให้เต็มที่ดีกว่าต่างคนต่างทำงานผลงานก็เกิดขึ้นกับรัฐบาล พอมีคำว่าต่อรองมันเป็นเจตนาที่ มันไม่ใช่พวกเดียวกัน

 

 

 

 

ส่วน 314 เสียงไม่ต้องเอาใครออกหรือเข้ามาเพิ่มแล้วใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า 253 เสียงในรัฐบาลที่แล้วของพล.อ.ประยทธ์ จันทร์โอชา ก็อยู่มารอดตลอดรอดฝั่ง แม้จะมีวิกฤตการณ์ต่างๆมากมาย เพราะเรามีเจตนารมณ์เดียวกันที่จะทำงานตรงนี้สำคัญมากกว่า

 

 

 

นายอนุทิน ยังกล่าวว่า ไม่กังวลที่พรรคเพื่อไทยจะนำเรื่องพรรคประชาธิปัตย์มาต่อรองไม่ให้หือหากมีเรื่องอะไรสำคัญ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube