fbpx
Home
|
ข่าว

“นฤมล” คืนทำเนียบปัดพูดถึงบ้านเก่าขอโฟกัสแค่งาน

Featured Image
“นฤมล” หวนทำเนียบ ปัดพูดถึงบ้านเก่า ขอโฟกัสแค่งานเพื่อประเทศชาติ พร้อมดันซอฟต์เพาเวอร์ตามนโยบาย ‘เศรษฐา’

 

 

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีในฐานะผู้แทนการค้าไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าหารือกับทูตทั้ง 15 ประเทศร่วมกับนางนลินี ทวีสิน ผู้แทนการค้าไทยว่า วันนี้ได้มาพบทูตทั้ง 15 ประเทศเพื่อผลักดันภารกิจเรื่องผู้แทนการค้าและเรื่องซอฟต์เพาเวอร์ ได้เข้าทำเนียบเพื่อพบนายกรัฐมนตรีตั้งแต่วานนี้แล้ว ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า สาเหตุที่เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาว่ามีที่มาอย่างไร นางนฤมล กล่าวว่า นายกฯ แต่งตั้งให้ทำหน้าที่นี้ และวานนี้ก็มีโอกาสเข้าพูดคุยกับนายกฯ และรับมอบนโยบายต่างๆ จากท่าน

 

 

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นผู้ผลักดันให้รับตำแหน่งดังกล่าวใช่หรือไม่ นางนฤมล กล่าวว่า “อันนี้คงไม่เป็นไรนะคะ ขอโฟกัสงานที่เราจะทำดีกว่าว่าเราจะทำอะไรบ้าง เพื่อให้พี่น้องประชาชน ประเทศชาติและรัฐบาล”

 

 

เมื่อถามว่า การลาออกจากสมาชิกพรรค พปชร. ได้ปรึกษาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. ก่อนหรือไม่ นางนฤมลกล่าวว่า ตามที่เคยชี้แจงไปแล้ว ก็มีผลไปแล้วตั้งแต่ 28 กันยายน และขณะนี้ตนไม่ได้อยู่ในพรรค พปชร. แล้ว ขออนุญาตไม่พูดถึง

 

 

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาที่ทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง นางนฤมล กล่าวว่า ดีใจที่ได้พบกับพี่น้องสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube