fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” ชมทบ.สอบปมน้ำมันหายไม่นาน

Featured Image
“สุทิน” ชื่นชมทบ.ตรวจสอบน้ำมันหาย ไม่นาน ระบุ ใครผิดว่าไปตามผิด พร้อม ทำตามอำนาจหน้าที่ ก่อนโชว์เพลงลูกทุ่งเบาๆ เรียกน้ำย่อย เน้นสะท้อนชีวิตทหารชายแดน-ทหารเกณฑ์

 

 

 

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 3 ต.ค.2566 ที่กระทรวงกลาโหม นายสุทิน คลังแสง รมว. กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีน้ำมันที่หายจำนวน 2 แสนลิตรของ กองทัพบกว่า ทราบว่าหนึ่งถึงสองวันนี้จะมีการสรุปผล ให้ทาง ทาน ผู้ช่วยผู้จัดการทหารบกหลังจากนั้นก็จะวินิจฉัยและสั่งการได้ ผู้กระทำผิดจะต้องได้รับโทษ ซึ่งเป็นการตรวจสอบที่ไม่นาน ตนถือว่าเร็ว และหากต้องมีการสำรองราชการใคร ถ้าเป็นอำนาจของทางรัฐมนตรี ตนก็พร้อมที่แต่ตอนนี้ ยังไม่ทราบยังไม่มีมาถึง ตนยังไม่ทราบว่าเป็นระดับไหน แต่อันไหนที่เป็นอำนาจของผู้บัญชาการทหารบก ก็ว่าไป ถ้าเป็นอำนาจของตนดูแล้วว่าผิดก็ว่ากันไปตามผิด

 

 

 

ผู้สื่อรายงานว่าหลังการให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงวงดนตรี สวรรค์บ้านนา ของนายสุทิน ที่ก่อตั้งขึ้นและมีเวลาไปดูแลหรือไม่เป็นรมต. ว่า ทางวงก็ยังคงแสดงอยู่ซึ่งหากตนว่าง ก็จะไปร่วมร้องเพลงด้วย เพราะวงดนตรีมีนักร้องอยู่แล้ว จากนั้นทางนายสุทิน ได้โชว์ลูกคอร้องเพลงทบ.สองลูกอีสาน โชว์สื่อมวลชน จากนั้นได้พูดถึงเพลงอื่นที่ชื่นชอบเช่นทหารเกณฑ์คนจน เพลงแนวหน้าลาแฟน เพลงทหารเกณฑ์ผัดสอง และเพลงทหารบก พ่ายรัก

 

 

“เพลงทั้งหมดที่ผมร้องมา และ ถ้าฟิวมาถึงจะร้องเพราะและร้องสนุก”นายสุทินกล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube