fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เปิดคอร์สอบรม สส. อวยพรให้โชคดี

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” เปิดคอร์สอบรม สส. อวยพรสส.ให้โชคดีรอดพ้นจากภัยทั้งปวง เผยจะเข้าที่ทำการพรรคทุกอาทิตย์

 

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดอบรมหลักสูตรเสริมสร้างศักยภาพ กล่าวเปิดอบรมตอนหนึ่งว่า เป็นเวลา 2 สัปดาห์กว่าๆ ที่ไม่ได้เจอกันเนื่องจากตนไม่สบาย วันนี้เป็นวันเปิดงานฝึกอบรมครั้งแรกของเราให้กับสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร (สส.) เพื่อให้มี ยุทธวิธีและยุทธศาสตร์ในการดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐ

 

การฝึกอบรมในหลักสูตรนี้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ให้แก่สส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้งสมัยใหม่และสมัยเก่า เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ที่จะได้รับข้อมูลใหม่ๆทั้งในเรื่องข้อบังคับการประชุมสภาด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับบทบัญญัติที่สำคัญตามรัฐธรรมนูญ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆในด้านการสื่อสารที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารจัดการของทุกองค์กร

 

พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสส.ที่ได้รับฟังบรรยายในวันนี้(3 ต.ค.66) จะเป็นประโยชน์รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่อนำไปปรับปรุงใช้ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป ขอให้ทุกคนให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมครั้งนี้เพราะจะได้ประโยชน์จากการสัมมนากันในครั้งนี้อย่างมาก

 

พลเอกประวิตรกล่าวทิ้งท้ายว่า เพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจว่าการเป็นสส.นั้นเราจะต้องทำหน้าที่ที่ถูกต้อง เพื่อให้อยู่ในสภาได้อย่างไร เพราะฉะนั้นถ้าเรารู้และรับทราบแล้วเราต้องปฏิบัติการณ์ และขอให้ทุกคนจงโชคดีและปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงและขอให้ห่างจากโรคภัยไข้เจ็บ

 

ภายหลังเป็นประธานเปิดอบรมพลเอกประวิตร กล่าวถึงอาการป่วยของตัวเองว่า เจ็บขา ตอนนี้กำลังนวดอยู่

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพลเอกประวิตรว่าหลังจากนี้จะได้เจอพลเอกประวิตรบ่อยขึ้นใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะเข้าที่ทำการพรรคทุกอาทิตย์ ส่วนการเข้ารัฐสภานั้น พลเอกประวิตรตอบว่า “จ้าๆ”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube