fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” หนุน “อุ๊งอิ๊ง” เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

Featured Image
ประเสริฐ หนุน “อุ๊งอิ๊ง” เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ชี้เหมาะสม เป็นคนรุ่นใหม่ มั่นใจจะทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งได้

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความเหมาะสมในการขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ว่าต้องรอการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเพื่อไทย ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ แต่เห็นว่า นางสาวแพทองธาร เป็นคนที่มีความเหมาะสมเป็นคนรุ่นใหม่มีความรู้ความสามารถเข้าใจวัฒนธรรมทางการเมืองของพรรคเป็นอย่างดี หลายคนมองว่าเหมาะสม

 

 

เมื่อถามว่านางสาวแพรทองธาร มองว่า จะเข้ามากอบกู้ชื่อเสียงของพรรคกับคนรุ่นใหม่ได้หรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า นางสาวแพรทองธาร เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถเชื่อจะไปสู่จุดมุ่งหมายได้ ทำอะไรหลายๆ มั่นใจว่าจะสามารถทำให้เข้ามาทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งได้ โดยทีมงานอาจจะต้องผสมผสานกัน โดยในการเลือกตั้งในวันที่ 27 ตุลาคมนี้คงจะมีการแสดงความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและตัวแทนประจำเขตต่างๆ ขอให้รอนิดนึง

 

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกรรมการบริหารพรรคน่าจะมีการผสมผสานระหว่างคนรุ่นใหม่และคนที่มีประสบการณ์ ในการช่วยให้การทำงานของพรรค การจะให้ใครเข้ามาทำงานให้เป็นผลบวกก็เป็นหน้าที่ของสมาชิกพรรคที่จะโหวตกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnew

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube