fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส-สันติ” ประสานเสียงไม่รู้ “นฤมล” ลาออกพปชร.

Featured Image
“ธรรมนัส-สันติ” ประสานเสียงไม่รู้ “นฤมล” ลาออก เหรัญญิกพปชร. รับหลังๆไม่ค่อยได้คุยกัน ระบุไม่ทราบ หลังนักข่าวถามน้อยใจเพราะไม่ได้รับตำแหน่งในรัฐบาลหรือไม่

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐอลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว ว่า ตนยังไม่ทราบ ยังไม่รู้เลยพร้อมถามกลับว่านักข่าวรู้แล้วหรือ

 

 

ส่วนมีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือน้อยใจอะไรหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน ช่วงนี้ตนไม่ได้อยู่กรุงเทพฯเลย เดี๋ยวจะลองโทรหาดู ส่วนจะต้องมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อเลือกตำแหน่งเหรัญญิกพรรคคนใหม่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เขามีรองเหรัญญิกอยู่แล้ว ก็ให้ทำหน้าที่ไป

 

 

เมื่อถามย้ำว่ามีปัญหาอะไรภายในพรรคหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ไม่มีพรรคก็ต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนที่นางนฤมล ลาออกจากตำแหน่งเป็นเพราะว่าน้อยใจที่ไม่ได้ตำแหน่งในรัฐบาลนี้ใช่หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ตนไม่ทราบและไม่ได้คุยกันเลยในระยะหลัง

 

 

เช่นเดียวกันกับนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ระบุว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องที่นางนฤมล ลาออกจากตำแหน่ง โดยได้ย้อนถามสื่อว่าเขาลาออกเมื่อไหร่ ก่อนขึ้นรถกลับทันที

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube