fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลเงียบเหงา-“พิธา” เดินสายพบสื่อ-ขอบคุณปชช.

Featured Image
ก้าวไกลเงียบเหงามีหารือวงย่อย เตรียมประชุม ส.ส.บ่ายพรุ่งนี้ ด้าน “พิธา” ลงพื้นขอบคุณประชาชนต่อเนื่อง ก่อนโหวตนายก 13 ก.ค.

 

 

 

บรรยากาศ ณ ที่ทำการพรรคก้าวไกล มีสื่อมวลชนมารอเป็นจำนวนมาก เพื่อจับตาความคืบหน้าของพรรคก่อนจะมีการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้แต่ทั้งนี้ยังไม่มีแกนนำพรรคคนใดเดินทางเข้ามา มีเพียงแค่นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกลเท่านั้น เนื่องจากในวันนี้มีแค่การประชุมวงเล็กอาทิ ทีมสื่อ และทีมกฎหมาย และจะมีการประชุม ส.ส.ของพรรคจในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น.

 

 

 

ขณะที่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล มีรายงานว่า ได้แวะไปรับประทานอาหารเช้าที่ร้านออน ล๊อก หยุ่น ก่อนจะเดินทางต่อไปยังสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ที่อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ เพื่อเข้าร่วมรายการโหนกระแส หลังจากนั้นในช่วงเย็นจะขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชน ที่ถนนลำลูกกาขาเข้า และหยุดปราศรัยบนรถแห่ที่ตลาดกลางลาดสวายจังหวัดปทุมธานี เวลา 16.30 น.

 

 

 

 

ทั้งนี้ในวันที่ 11 กรกฎาคม นายพิธาจะลงพื้นที่ขอบคุณประชาชน จ.สมุทรปราการ โดยจะมีการปราศรัยใหญ่ขอบคุณประชาชน ที่ตลาดนัดเรือบิน จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube