fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ซัด “ยิ่งลักษณ์” อย่าสร้างภาพ

Featured Image
“แรมโบ้” ซัด “ยิ่งลักษณ์” อย่าสร้างภาพให้ดูดี รัฐบาลไหนกันแน่ที่ลิดรอนสิทธิ์ โกงเงินชาวนาจนรัฐมนตรีต้องติดคุก

นายสภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ ‘วันสตรีสากล’ ชี้ ไทยยังตกอยู่ในสภาวะที่สิทธิเสรีภาพถูกลิดรอน ต้องแก้รัฐธรรมนูญให้ยึดโยงประชาชน คุ้มครองเสรีภาพ ลดความเหลื่อมล้ำ ว่า ที่นางสาวยิ่งลักษณ์ฯ บอกไปนั้นไม่ตรงกับข้อเท็จจริง ในประเด็นที่ไทยยังตกในสภาวะที่สิทธิเสรีภาพถูกลิดรอน ซึ่งหากนางสาวยิ่งลักษณ์ฯ หมายถึงการลิดรอนสิทธิเสรีภาพของกลุ่มม็อบ 3 นิ้ว ขอยืนยันว่า นายกฯ ไม่เคยห้ามให้มีการชุมนุมตั้งแต่แรก เพียงแต่ขอให้เป็นไปด้วยความสงบไม่ผิดกฎหมาย

นายสุภรณ์ฯ ยังระบุว่า ภายใต้การบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ฯ ประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากแล้ว ได้รับการแก้ไขปัญหาหลายอย่างที่สะสมมานาน รวมถึงมีการพัฒนาหลายด้านเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ โดยที่รัฐบาลในยุคนางสาวยิ่งลักษณ์ฯ ไม่คิดจะทำเลยสักนิด เข้าใจว่านางสาวยิ่งลักษณ์ หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน จึงไม่รู้ว่าประเทศไทยเป็นอย่างไร

“นางสาวยิ่งลักษณ์ คงลืมในอดีตไปแล้วว่า มีประชาชนหรือกลุ่ม กปปส.ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ฯ แต่ถูกสั่งการให้เจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุมจนบาดเจ็บล้มตายไปเท่าไร แต่การลิดรอนสิทธิ์ที่น่ากลัวและน่าละอายใจที่สุดในโลก คือการลิดรอนสิทธิ์ชาวนาที่มีรัฐมนตรีติดคุก แต่อดีตนายกฯ กลับหนีไปมีความสุขส่วนตัว เที่ยวช้อปปิ้ง ปาร์ตี้ดื่มไวน์อย่างมีความสุขอยู่ต่างประเทศกับพี่ชายพี่สาว” นายสุภรณ์ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube