fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลปัดทาบ”พี่สาวธนาธร”ชิงผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
โฆษกก้าวไกล ปัดทาบทาม “พี่สาวธนาธร” ชิงผู้ว่าฯกทม. ยัน ได้ตัวบุคคลแล้ว รอเวลาเหมาะสมเปิดชื่อ หวั่นถูกเกมการเมืองเล่นงาน

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวที่อ้างว่าพรรคก้าวไกลมีการทาบทาม น.ส.ชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ พี่สาวธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจเป็นผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานครในนามพรรคก้าวไกลนั้นไม่เป็นความจริง

ขณะนี้การคัดสรร ผู้ท้าชิงผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ของพรรคก้าวไกลมีตัวบุคคลไว้แล้ว เพียงแต่ยังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้หากคำนึงถึงเกมทางการเมือง การหงายไพ่ให้คู่ต่อสู้ทราบเป็นการเพลี้ยงพล้ำ อย่างไรก็ตามพรรคก้าวไกลให้ความสำคัญกับพื้นที่ กทม. เนื่องจากการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคอนาคตใหม่ได้รับคะแนนนิยมเสียงสูงสุดของกรุงเทพมหานคร และการส่งว่าที่ผู้สมัครสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ครบทั้ง 50 เขต ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพรรคก้าวไกลกลับมาสานภาระกิจให้คนกรุงเทพ?ภายใต้แนวคิดคืนอำนาจให้คนกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ขอให้ผู้ที่มีความพยามปล่อยข่าวเพื่อให้ประชาชนเกิดความสับสนหยุดพฤติกรรมตีรวน? แล้วมาแข่งขันกันด้วยยุทธศาสตร์และนโยบายเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้งดีกว่า ส่วนกรณีคู่ต่อสู้ที่มีกระแสความนิยมพรรคก้าวไกลก็ไม่หวาดหวั่นเพราะเชื่อมั่นว่าศักยภาพและคุณสมบัติว่าที่ผู้ท้าชิงของพรรคก้าวไกล “ใหม่ชัด โดน”อย่างแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube