fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลจัดอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.

Featured Image
ก้าวไกล จัดอบรมว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ในนามพรรค ร่วมผลักดันยกระดับคุณภาพชวิตประชาชน

พรรคก้าวไกล จัดอมรมเเละพบปะว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร สังกัดในนามพรรคก้าวไกลที่จะร่วมผลักดันเเละดูเเลนโยบายยุทธศาสตร์ โครงสร้างของกรุงเทพมหานครเพื่อยกระดับเเลคุณภาพชีวิต เเละแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพมหานคร นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 25 บางขุนเทียน ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร

โดยนายพิธา กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือเราต้องรู้ถึงจุดประสงค์ที่ตั้งเป้าหมาย ว่าเข้ามาทำการเมืองในฐานะฝ่ายนิติบัญญัติที่ช่วยผลักดันนโยบายต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตของชาวกรุงเทพมหานคร โดยเป้าหมายที่สำคัญ คือต้องมาจากใจของผู้สมัคร ในการตั้งเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพกรุงเทพมหานคร การทำงานของตนจะเป็นการทำงานแบบไร้รอยต่อ เราจะทำงานตั้งเเต่สภาผู้เเทนราษฎร จนถึงระดับท้องถิ่น เพื่อรับทราบปัญหา นำไปสู่การผลักดันให้เกิดการเเก้ไขอย่างตรงจุด แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายชื่อในขณะนี้แต่ขอรับประกันว่าเขาคือความหวังและโอกาสของชาวกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน “ผู้ท้าชิงผู้ว่ากรุงเทพในนามพรรคก้าวไกล “ใหม่ ชัด โดน” อย่างแน่นอน

ก้าวไกลจัดอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.

ก้าวไกลจัดอบรมว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.

ขณะที่ นายณัฐชา กล่าวว่า ในวันนี้สนามการเเข่งขันสมาชิกสภากรุงเทพมหานครเริ่มเข้มข้น ซึ่งจะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร สก.ในช่วงเดือนตุลาคม ดังนั้นเรามีเวลาในการเตรียมความพร้อมกว่า7เดือน ร่วมสร้างนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมือง ให้กับชาวกรุงเทพมหานคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube