fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯไม่ตอบพปชร.ชนะลต.นครฯมีผลปรับครม.

Featured Image
นายกฯ ไม่ตอบ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อม นครศรีฯ เขต 3 ส่งผลปรับครม. หรือไม่ ด้าน “อิทธิพล” ปัด “ชงธรรมนัส” ว่าการ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ตอบคำถามถึงกรณีการชนะการ เลือกตั้งซ่อม นครศรีธรรมราชเขต 3 ของพรรคพลังประชารัฐจะส่งผลกับตำแหน่งรัฐมนตรีหรือไม่ โดยเดินเข้าห้องประชุม ภายในตึกภักดีบดินทร์ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการ ขับเคลื่อน 5G แห่งชาติครั้งที่ 1/2564

ขณะที่ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ กล่าวความยินดีกับนายอาญาสิทธิ์ศรีสุวรรณ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ที่ชนะการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมองว่าผลการเลือกตั้งไม่น่าจะมีผลต่อตำแหน่งการปรับคณะรัฐมนตรีให้ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่ารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่เป็นแม่ทัพ ขึ้นชั้นเป็นรัฐมนตรีว่าการหรือไม่ เนื่องจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหารือร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้น พร้อมย้ำว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับนายกรัฐมนตรี เป็นคนตัดสินใจ

ทั้งนี้ นายอิทธิพล มองว่าการได้รับชัยชนะเกิดจากความสามัคคี และการร่วมมือกันทั้งพลเอกประวิตร คณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรคที่ลงพื้นที่ที่ลงพื้นที่หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน ซึ่งพล.อ.ประวิตร ย้ำให้ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรค ดูแลทั้งหมดในการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่จะบุกทำพื้นที่ภาคใต้ เพราะการเลือกตั้งซ่อมทุกสนามที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐก็ได้รับชัยชนะทุกสนาม

ส่วนการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่จ.ชุมพร และจ.สงขลา พรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งหรือไม่ นายอิทธิพลระบุว่า ต้องขึ้นอยู่กับที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเป็นผู้พิจารณาความเหมาะสม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube