fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” เตือน “ลูกสมุน-ผู้บงการ” ลั่นมันจบแล้วครับนาย

Featured Image
“วิโรจน์” ชี้  “ลูกสมุน-ผู้บงการ” ส่งสัญญาณเตือนกันเอง ลั่นมันจบแล้วครับนาย! เตือนหากต้องอยู่อย่างหวาดระแวง ก็สารภาพ เอาตัวเองมาอยู่กับเจ้าหน้าที่น่าจะปลอดภัยกว่า

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงกรณีที่มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอบันทึกการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 พบว่ามีเนื้อหาไม่ตรงกับรายงานการประชุมของบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) ว่า “ณ วินาทีนี้ ทั้งสมุน และผู้บงการ ไม่ได้กลัวฝ่ายตรงข้ามเลย ต่างคนต่างกลัวว่า จะหักหลังกันเองมากกว่าดูการให้สัมภาษณ์ช่วงหลัง ๆ สิ เขาไม่ได้ต้องการจะสื่อสารกับฝ่ายตรงข้ามหรอกนะ เขาพยายามที่ส่งสัญญาณขู่ เตือนถึงกันและกันมากกว่า

 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านั้น นายวิโรจน์มีการโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “คนเป็นนาย ตอนนี้ก็เครียด เพราะรู้แล้วว่า ลูกสมุนก็ไม่ได้โง่ ของที่มันแอบเก็บเอาไว้แบ็คเมล์ ก็มีอยู่เพียบ ถ้าไม่ตัดมัน ก็นอนไม่หลับกลัวว่าเรื่องจะลามมาถึงตัว แต่ถ้าตัดมัน ก็กลัวว่า มันจะบ้าเลือดปล่อยของออกมา พอถามมันว่า “จะเอายังไง” พอได้ยินตัวเลขที่มันบอก ก็ได้แต่กัดฟันกรอด

 

 

“ถ้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกโดดเดี่ยว เจ้านายก็มีท่าทีเปลี่ยนไป เข้าถึงได้ยาก ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง สารภาพ แล้วเอาตัวเองมาอยู่กับเจ้าหน้าที่ น่าจะปลอดภัยที่สุด ตอนนี้เหล่าสมุนไม้หนึ่งนี่ทำเป็นใจดีสู้เสือ แต่สมุนไม้สองที่เตรียมเอาไว้รับลูก นี่ถอยกรูด ปัดเรื่องให้พ้นตัวกันพัลวัน เหล่าไม้หนึ่ง รู้ตัวดีว่ากำลังจะถูกถีบหัวส่ง เลยโบ้ยกันไปมาเอาตัวรอดซื้อป๊อปคอร์นมาปูเสื่อรอ สักพักตัวที่หนีไม่รอด จะออกมาปล่อยของแบ็คเมล์นายของมัน”

 

 

พร้อมโพสต์ข้อความทิ้งท้ายว่า “มันจบแล้วครับนาย”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube