fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” โปรโมทผ้าไทย สยบประเด็นการเมือง

Featured Image
พิธา โปรโมทผ้าไทย โพสต์เฟซบุ๊ก-อินสตราแกรมสยบประเด็นการเมือง บอกขอให้ขายดิบขายดีทุกคน ขณะแกนนำพรรคเงียบปิดปากให้ความเห็น กกต.ตั้งเรื่องไต่สวน ม.151

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพคอลเลคชั่นผ้าไทยแต่ละภาคในช่วงลงพื้นที่จังหวัดต่างๆ พร้อมข้อความลงบนอินสตราแกรมและเฟซบุ๊ก ระบุว่า มาครับ ผ้าพื้นเมืองของดีของเด็ดจากแต่ละพื้นที่ทั่วปะเทศไทย ใครตอบได้บ้างว่าผ้าอะไรมาจากที่ไหนบ้าง ส่วนใครมีร้านฝากร้านได้เลยใต้โพสต์ ขอให้ขายดิบขายดีกันทุกคน

 

 

ส่วนความเคลื่อนไหวที่พรรคก้าวไกล วันนี้ ไม่มีแกนนำคนสำคัญเดินทางเข้ามาที่พรรค หลังจาก กกต. ตั้งเรื่องไต่สวนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวหาว่าเป็นบุคคลมีลักษณะต้องห้าม มิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งตาม มาตรา 151 พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. กรณีถือครอง หุ้นสื่อ รวมถึงนายพิธาก็ยังไม่มีกำหนดการเดินทางเข้ามาที่พรรค และยังไม่มีความเคลื่อนไหวต่อเรื่องนี้

 

โดยในวันพรุ่งนี้(11 มิ.ย.66)ที่พรรคก้าวไกล จะมีประชุมกรรมการบริหารพรรคประจำสัปดาห์ คาดว่านายพิธา แกนนำของพรรค จะเดินทางมาเข้าร่วมประชุมและคาดว่าจะมีการหารือในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ กกต.ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube