fbpx
Home
|
ข่าว

“สุเทพ” เชื่อนับคะแนนใหม่ไม่กระทบตำแหน่งของก้าวไกล

Featured Image
“สุเทพ” เชื่อนับคะแนนใหม่ 47 หน่วยไม่กระทบตำแหน่งของก้าวไกล มุ่งมั่นทำงานช่วยเหลือแรงงาน พร้อมนั่งทุกตำแหน่งถ้าพรรคเห็นชอบ

 

 

นายสุเทพ อู่อ้น ว่าที่ส.ส.บัญชึรายชื่อ พรรคก้าวไกล เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีการนับคะแนนเลือกตั้งใหม่ทั้ง 47 หน่วยเลือกตั้ง จำนวน 16 จังหวัด ว่า ส่วนตัวไม่มีความกังวลกับการนับคะแนนการเลือกตั้งใหม่ในครั้งนี้ เพราะเชื่อการนับคะแนน ไม่มีผลต่อตำแหน่งของพรรคก้าวไกลอย่างแน่นอน

 

 

เมื่อถามถึง กรณี นักศึกษามีการเสนอทำประชามติให้ชาวปัตตานีแยกตัวเป็นเอกราชนั้น นายสุเทพ กล่าวว่า ในเรื่องนี้ทางพรรคก้าวไกลได้มีคณะทำงานดูแลเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ขอก้าวก่ายในเรื่องดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงตำแหน่งรัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน นายสุเทพ กล่าวว่า ทางพรรคให้ความสำคัญกับแรงงานเป็นอย่างมาก โดยส่วนตัวนั้นครั้งก่อนได้เป็นประธาน กมธ.แรงงาน และได้มีการทำงานกับเครือข่ายแรงงานอยู่ตลอดเวลา และในครั้งนี้ยังมีเครือข่ายแรงงานที่จะต้องดูแลต่อ ดังนั้นทางพรรคจึงพร้อมที่จะดูแลในเรื่องของกระทรวงแรงงาน ส่วนจะได้เข้าไปนั่งตำแหน่งรัฐมนตรีหรือไม่นั้นไม่สามารถบอกได้ ขึ้นอยู่กับทางพรรคเป็นผู้พิจารณา แต่ไม่ว่าจะทำหน้าที่ในตำแหน่งไหน ก็พร้อมที่จะทำหน้าที่เพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube