fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” แนะ “พิธา” ปรามลูกพรรค-รทสช.พร้อมลต.ซ่อม

Featured Image
“ธนกร” เชื่อประชาชนจับตาตั้งรัฐบาลใหม่ แนะ “พิธา” ปรามลูกพรรค ไล่ “พล.อ.ประยุทธ์” เก็บของ ยืนยัน รักษาการรัฐบาลเดินหน้าทำงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่ รทสช. พร้อมเลือกตั้งซ่อม

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ขณะนี้พรรครวมไทยสร้างชาติยังคงมีกิจกรรม และดำเนิการประชุมเป็นระยะ โดยมีกรรมการบริหารพรรคและ ว่าที่ ส.ส.36 คน เข้าร่วม ซึ่งบรรดาแกนนำพรรค เลขาธิการพรรคก็ยังคงมีการพูดคุย วิเคราะห์ ติดตามสถานการณ์การเมืองโดยตลอด

 

 

สำหรับการตั้งรัฐบาลเชื่อว่าประชาชนจับตาดูว่าจะเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ แต่ตนอยากฝากถึง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่ผ่านมานายกรัฐมนตรี ไม่เคยพูดพาดพิง หรือก้าวล่วงว่าที่รัฐบาลเลยแต่ขณะเดียวกัน ลูกพรรคของพรรคแกนนำกลับออกมาวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรี ซึ่งขอชี้แจงว่า รัฐบาลรักษาการ ต้องปฏิบัติงานจนกว่าจะมีรัฐบาลใหม่ จึงขอให้ปรามลูกพรรค ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในการไล่นายกรัฐมนตรีไปเก็บของ

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ได้แสดงความยินดีกับพรรคที่ชนะการเลือกตั้ง และส่วนตัวหากประชาชนถามก็ตอบ เพราะเรา ให้เกียรติ และเอาใจช่วยอยู่แล้ว แค่จะตั้งได้ไม่ได้อยู่ที่ทางพรรคของท่าน

 

 

นานธนกร ยังกล่าวถึง ความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งซ่อมหลังมี กระแสข่าวการรับรอง ส.ส. ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อาจต้องมีการเลือกตั้งใหม่ทั้งแบบเขตและบัญชีรายชื่อกว่า 20 คน ว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความพร้อมอยู่แล้ว เพราะผู้สมัครที่พ่ายแพ้ก็ยังแบบพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ไม่มีปัญหาอะไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube