fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์”พบแล้วซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อม

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” พบแล้วซื้อเสียงเลือกตั้งซ่อมนครฯ แต่ กกต.เงียบ ฉะรัฐใจดำปล่อยตำรวจใช้ความรุนแรงกับม็อบเด็ก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวขณะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในการ เลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช
ว่า ในพื้นที่พบการทุจริตแจกเงิน ซึ่งเมื่อเข้าใกล้วันเลือกตั้งคงมีแบงค์เทาแบงค์ม่วงเต็มพื้นที่ แต่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กลับเงียบ
ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้วันนี้สื่อมวลชนคงจะสนใจการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ใหญ่แห่ง 3 ป.
แต่สำหรับชาวบ้านคงไม่รู้ว่าจะไปฟังอะไรให้ได้สาระเพราะเวลาถามอะไรก็จะตอบไม่รู้ไม่รู้ทุกเรื่อง ที่ผ่านมาเคยพูดเคยสัญญาอะไรไว้บ้างแล้วทำได้บ้างหรือไม่ จะปฎิรูปก่อนเลือกตั้งใช่ไหม จะสร้างความสมานฉันท์ปรองดองใช่ไหม จะแก้รัฐธรรมนูญแบบเร่งด่วนใช่ไหม ประเทศสงบจบที่ลุงตู่ใช่ไหมแล้วเป็นไงผ่านมา 7 ปี มีแต่ความขัดแย้งรัฐบาลชุดนี้ใจดำอำมหิตปล่อยตำรวจไปใช้ความรุนแรงกับม็อบเด็กทุกวันขณะที่ตัวเองทำเป็นลอยตัวเหนือความขัดแย้ง ที่ผ่านมามีการรัฐประหารฉีกรัฐธรรมนูญแล้วตั้งเครือข่ายตัวเองมายกร่างใหม่ทั้งฉบับได้ แต่พอ ส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนประชาชนทั้งประเทศจะแก้บ้างกลับทำไม่ได้ จะไม่ยอมให้ทำอย่างนี้ก็มีแต่ความขัดแย้ง ซึ่งก็ไม่เห็นว่าชาวบ้านจะได้ประโยชน์อะไรจากความขัดแย้งนี้ นอกจากคนกลุ่มเดิมหน้าเดิมที่กุมอำนาจ แต่อย่าประมาทพลังประชาชนเป็นอันขาด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube