fbpx
Home
|
ข่าว

“ช่อ” เข้าพรรคก้าวไกล ร่วมฟังผลเลือกตั้ง

Featured Image
“ช่อ พรรณิการ์” เข้าพรรคก้าวไกล ร่วมฟังผลเลือกตั้ง รับแปลกใจ สื่อเต็มพรรค ไม่หวั่น การทำงาน กกต. ชี้ ต้องรับผิดชอบการกระทำตัวเอง

 

 

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. เวลา 15.30 น. ที่พรรคก้าวไกล น.ส พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล กล่าวถึงความรู้สึกขณะที่เดินทางมายังที่ทำการพรรคก้าวไกล เพื่อเข้ามาฟังผลการนับคะแนนการเลือกตั้ง ร่วมกับแกนนำพรรค ว่า รู้สึกแปลกใจที่สื่อมวลชนให้ความสนใจกับพรรคก้าวไกลมากขนาดนี้ เราก็แอบลุ้นว่าคะแนนจะออกมาเป็นอย่างไร รวมถึงคาดหวังจำนวนประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์ ซึ่งสิ่งที่จะทำลายสถิติ นอกจากคะแนนของพรรคแล้ว ก็มีจำนวนผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะตลอดเส้นทางจากบ้านมายังที่ทำการพรรค ก็ยังมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจร่วมกันของคนไทย

 

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า ส่วนบทบาทของพรรคก้าวไกลในคืนนี้ ตนมองว่า อาจจะไม่ต้องทำอะไรแล้ว เป็นเพียงวันที่เราเฝ้ารอการตัดสินใจของประชาชนว่าจะออกมาเป็นเช่นไร ซึ่งแน่นอนว่าในการเลือกตั้งมีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะ พรรคก้าวไกลมั่นใจว่าไม่สามารถทำได้ดีไปกว่านี้แล้ว เพราะที่ผ่านมาก็ทำงานอย่างหนัก เช่นเมื่อวานนี้ก็หาเสียงจนเกือบหมดเวลาหาเสียง จนฝ่ายกฎหมายของพรรค ก็พูดว่า เราหาเสียงกันเวลาฉิวเฉียด เพราะเรามองว่า ทุกนาทีมีค่า อยากทำให้เต็มที่ ซึ่งทุกสายคาราวานในการหาเสียงก็สิ้นสุดประมาณ 17:00 น.

 

เมื่อถามว่าพร้อมยอมรับผลของการเลือกตั้งไม่ว่าจะออกมาเป็นเช่นไรหรือไม่ น.ส.พรรณิการ์กล่าวว่า ในการเลือกตั้งและประชาธิปไตยก็มีความสวยงาม เราไม่มีทางที่จะทำให้คน คิดเหมือนกัน ทั้งประเทศ จึงเกิดการเลือกตั้งขึ้นมา ให้ประชาชนตัดสินใจว่า สนใจนโยบายพรรคไหน แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ว่าเสียงส่วนน้อยจะถูกละเลย เพราะก็สามารถทำหน้าที่ตรวจสอบร่วมกันได้ในรัฐสภา

 

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า ส่วนการทำงานของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ตนยืนยันว่าไม่หวั่นใจ เพราะกกต. ต้องรับผิดชอบการกระทำของตนเอง พร้อมย้ำว่าทุกการเลือกตั้งก็มีความผิดปกติ แต่ผู้มีหน้าที่กำกับดูแลความเรียบร้อย และมีเงินถึง 5,900 ล้านบาท ก็ต้องทำงานให้คุ้มกับภาษีประชาชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube