fbpx
Home
|
ข่าว

หน่วยเลือกตั้งซอยสุขุมวิท 16 ค่อนข้างเงียบเหงา

Featured Image
บรรยากาศหน่วยเลือกตั้งด้านหน้าโรงจอดรถ อาคารชุดซิตี้เลคทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 16 ค่อนข้างเงียบเหงา มีเพียงสื่อมวลชนดักรอเก็บภาพเศรษฐาเตรียมลงคะแนน ด้านประชาชนยังไม่ได้เดินทางมาใช้สิทธิ

 

 

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2566 บริเวณด้านหน้าโรงจอดรถ อาคารชุดซิตี้เลคทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 16 กรุงเทพมหานคร หรือ หน่วยเลือกตั้งที่ 15 เขตคลองเตย-วัฒนา ซึ่งเป็นจุดที่นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ค่อนข้างเงียบเหงายังไม่ได้มีประชาชนมารอใช่สิทธิเลือกตั้ง โดยล่าสุดกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.) ได้แสดงหีบบัตรเลือกตั้ง ให้เห็นว่าเป็นหีบเปล่า ก่อนจะดำเนินการเปิดคูหาให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ได้เข้าไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียง ระหว่างเวลา 8.00 – 17.00 น. โดยมีสื่อมวลชนมารอทำข่าว

โดยบริเวณทางเข้าได้มีการจัดคูหาเลือกตั้ง หีบเลือกตั้ง และบอร์ดแสดงรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งในแต่ละเขต รวมถึงรายชื่อของพรรคการเมือง ป้ายตัวอย่างลักษณะบัตรเลือกตั้ง และคิวอาร์โค้ดสำหรับสแกนตรวจสอบลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ติดไว้ให้บริเวณด้านหน้าหน่วยเลือกตั้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน พร้อมกับจัดให้มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยตรวจตราความเรียบร้อยอยู่รอบหน่วยเลือกตั้ง ประจำหน่วยละ 1 คน

อย่างไรก็ตามในเวลา 8.00 น. นายเศรษฐา จะเดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งอยู่ลำดับที่ 154

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube