fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร”กระแสภาคใต้ความนิยม”ลุงตู่” นำลิ่ว-จี้สอบซื้อเสียง

Featured Image
“ธนกร” ยกกระแสภาคใต้ความนิยม”ลุงตู่” นำลิ่ว สวนผลโพล เชื่อถึงวันเลือกตั้งถล่มทลายแน่ แฉมีการซื้อเสียงกันหนัก ฝาก กกต.ตรวจสอบ

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้งว่า จะมีแคมเปญที่ทีมยุทธศาสตร์พรรคเตรียมการไว้ซึ่งจะออกในช่วงโค้งสุดท้าย และเป็นการสื่อสารที่ตรงเป้าน่าสนใจ ส่วนผลโพลที่ดูเหมือนว่าพรรครวมไทยสร้างชาติอยู่อันดับ 3 อันดับ 4 นั้น ประชาชนทั้งประเทศก็ต้องช่วยกัน พาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ฝ่าผลโพลให้เป็นนายกฯ อีกครั้ง เพราะหากผลโพลเป็นไปตามที่ออกมานั้นประเทศจะเดินหน้าลำบากเพราะจะกลายเป็นว่า สิ่งที่พล.อ. ประยุทธ์ทำมา 8 ปี ทั้งเรื่องเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวจะไม่สามารถทำต่อได้และจะเป็นปัญหาในอนาคต

 

 

นายธนกร กล่าวว่า สุดท้ายก็จะมีสองฝั่งคือ ฝั่งพล.อ.ประยุทธ์ และพรรคฝั่งเพื่อไทย ส่วนพรรคก้าวไกลก็จะมีแฟนคลับเขาอยู่แล้ว แต่บอกได้เลยว่า ผลโพลไม่ใช่ผลการเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้ประชาชนเขาก็ตัดสินใจแล้ว แต่จะมีส่วนที่เป็นพลังเงียบอยู่เยอะ ซึ่งพลังตรงนี้หากต้องการให้ประเทศเดินหน้าไปข้างหน้าอย่างสงบ มั่นคงมั่งคั่งและยั่งยืน เขาก็จะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ ไปต่อ เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าในทิศทางทำให้บ้านเมืองมีความสงบ ใช้ชีวิตได้อย่างที่เป็นอยู่ สะดวกสบาย ไม่มีความขัดแย้ง

 

 

สำหรับพื้นที่ภาคใต้ ต้องยอมรับว่าสวนกระแสและตรงข้ามกับโพลแน่นอน เพราะที่นายกฯ ลงพื้นที่ จ.ตรัง พัทลุง สงขลา สุราษฎร์ธานี ผ่านบ้านประชาชนร้อยหลังมี 99 หลัง รู้ว่าลุงตู่มา ก็เดินออกมานอกบ้าน ชูมือเชียร์หมายเลข 22 ซึ่งคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ในภาคใต้สูงมาก เป็นชัยชนะของพล.อ.ประยุทธ์จริงๆมันมีพลังส่วนนี้อยู่เยอะ คนที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตของพล.อ.ประยุทธ์ และยึดมั่นในผลงานตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามขณะนี้ทราบว่าในจังหวัดพื้นที่ภาคใต้มีการเก็บบัตรประชาชน มีการซื้อเสียงกันมากอย่างเอิกเกริกอยากฝากให้กกต.เข้าไปดูแลตรวจสอบด้วย แต่ผมมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้เพราะทั้งหัวใจมอบให้พล.อ.ประยุทธ์หมดแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube