fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”ย้ำพปชร.ก้าวข้ามขัดแย้งใครเป็นรบ.ไม่สำคัญ

Featured Image
“ชัยวุฒิ”ย้ำ พปชร.ก้าวข้ามขัดแย้ง ไม่อยากเห็นประชาชนทะเลาะกันเพราะการเมือง หลังเลือกตั้งใครเป็นรัฐบาลไม่สำคัญ ขอแค่ไม่ขัดแย้ง

 

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำจุดยืนของพรรคพลังประชารัฐ “ก้าวข้ามความขัดเเย้ง” ไม่อยากเห็นประชาชนทะเลาะกันด้วยเหตุทางการเมือง เพราะปัญหาของประเทศ เหตุของความขัดเเย้ง ไม่ใช่ประชาชน เเต่เป็นที่นักการเมืองโกง

 

ดังนั้น ไม่ต้องเปลี่ยนประเทศให้เป็นเเบบไหน ชาติของเราดีที่สุด เเต่เราเปลี่ยนที่การเลือกตั้ง ขจัดคนโกง ด้วยเสียงของประชาชน เลือกคนดี เข้าสู่สภาฯ เพื่อพัฒนาระบบการเมืองไทย

 

ทั้งนี้ มองว่า ทุกพรรคได้ลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างเต็มที่ นักใคร ชอบใคร ก็อยู่ที่ประชาชน เพราะเราเป็นประชาธิปไตยเต็มที่ ไม่มีใครบังคับประชาชนได้อยู่แล้วดังนั้น หลังเลือกตั้งก็อยากให้ทุกคนมาคุยกัน ซึ่งใครจะเป็นรัฐบาลไม่สำคัญ แต่ขอให้รัฐบาลที่จะเข้ามาทำให้ประเทศเดินหน้าไปได้ และไม่ขัดแย้งกัน นี่คือ “หัวใจ” สำคัญ

 

ขณะเดียวกัน นายชัยวุฒิ มั่นใจในนโยบาย ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งเรื่องบัตรประชารัฐ 700 บาท นโยบาย สวัสดิการสูงวัย 3 4 5 และ 6 7 8 ลดภาระเรื่องค่าไฟ ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส ยืนยัน พรรค พลังประชารัฐพร้อมสานต่อ ทำจริง ทำทันที เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทย มีชีวิตที่ดีขึ้น

 

สำหรับปัญหาค่าไฟแพง เป็นปัญหาใหญ่ที่คนไทยทุกคน ล้วนได้รับผลกระทบ ซึ่งนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะช่วยแบ่งเบาภาระด้วยการลดค่าไฟฟ้าให้เหลือหน่วยละ 2.50 บาท ซึ่งทีมนโยบายพรรคปรึกษากันแล้วว่า ทำได้ และจะทำทันทีที่ได้เป็นผู้นำรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube