fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พรรคไทยศรีวิไลย์บุกกาฬสินธุ์วอนขอคะแนน

Featured Image
พรรคไทยศรีวิไลย์ ของ “เต้ มงคลกิตติ์” บุกกาฬสินธุ์ ขอใจคนกาฬสินธุ์ กาคะแนนให้พรรคได้เป็นรัฐบาล

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.กาฬสินธุ์ พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยนายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรคฯ ดร.อนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค นางสาวณัฐปภัสร์ วรธันย์ผาสุข และนางสาวเยาวเรศ ชินภักดี เจ้าหน้าที่พรรคฯ ลงพื้นที่หาเสียง โดยสักการะศาลหลักเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะขึ้นรถแห่จากบริเวณศาลหลักเมืองไปตามถนนภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อปราศรัยนโยบายพรรค ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ ให้เลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ เบอร์ 42 โดยมีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า โบกไม้โบกมือ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น

 

นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า วันนี้ตนและคณะ ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.กาฬสินธุ์ ขณะที่ “เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งทีแรกตั้งใจจะมาพบปะพี่น้องประชาชนด้วยตนเอง แต่เนื่องจากภารกิจด่วนที่ต่างจังหวัด จึงไม่ได้ร่วมคณะมาด้วย ทั้งนี้ หากมีโอกาสก็จะเดินทางมาที่ จ.กาฬสินธุ์แน่นอน เพราะทราบว่ามีแฟนคลับหลายหลุ่มวัย รอคอยที่จะพบปะกับ “เต้ มงคลกิตติ์” อยู่

 

นายวิวัฒน์กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคไทยศรีวิไลย์ มีนโยบายหลักหลาย เช่น ด้านเศรษฐกิจ กองทุนแห่งชาติเก็บจาก Vat 7 เปอร์เซ็นต์ ปล่อยกู้ครอบครัวละ 1.5 หมื่น ดอกเบี้ย 0.01 เปอร์เซ็นต์ กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนหมู่บ้านละ 20 ล้าน, ด้านรัฐสวัสดิการ ยกเว้นค่าเล่าเรียน เบี้ยคนชรา 5,000 บาทต่อเดือน สวัสดิการ อสม.อปพร. และทหารผ่านศึกเดือนละ 3,000 บาท, ด้านพลังงานเพื่อลดค่าครองชีพและด้านเกษตรกรรมเพื่อลดต้นทุนสินค้าเกษตร น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกินลิตรละ 25 บาท ค่าไฟฟ้าไม่เกินหน่วยละ 4 บาท ก๊าซหุงต้มขนาดถัง 15 กก.ไม่เกิน 350 บาท

 

“นอกจากนี้ยังมีนโยบายด้านกระบวนการยุติธรรม, ด้านปราบปรามยาเสพติด, ด้านแก้หวยสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา, ด้านการจัดตั้งกระทรวงแพทย์แผนไทย, ด้านการจัดตั้งธนาคารแรงงาน, ด้านสวัสดิการบุตร พ่อ แม่ ของแผ่นดิน, ด้านจัดตั้งธนาคารกลางรวมหนี้ของข้าราชการ ลดดอกเบี้ยเงินกู้ไม่เกิน 2.5 เปอร์เซ็นต์, ด้านการเพิ่มเบี้ยผู้พิการเป็น 3,000 บาท รวมทั้งนโยบายด้านการแก้ปัญหายาเสพติด” นายวิวัฒน์กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ จ.กาฬสินธุ์นั้น พรรคไทยศรีวิไลย์มีนโยบายในการที่จะจัดหาที่ทำกิน และพัฒนาแหล่งน้ำ ให้พี่น้องประชาชน มีน้ำใช้เพื่อการอุปโภคบริโภคและการเกษตรอย่างเพียงพอ ทั้งนี้ ถึงแม้พรรคไทยศรีวิไลย์ จะไม่ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส.ระบบแบ่งเขต แต่ขอให้คำมั่นสัญญาว่า มีความพร้อมที่จะเข้าไปบริหารประเทศชาติ และพัฒนาพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ให้เจริญเท่าเทียมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงขอใจและขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ โปรดเลือกส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์ เบอร์ 42 เข้าไปบริหารประเทศ เพราะพรรคของเรามีความพร้อมแล้ว ที่จะทำหน้าที่เพื่อพี่น้องชาวกาฬสินธุ์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube