fbpx
Home
|
ข่าว

“อภิสิทธิ์” ขึ้นรถแห่-ปราศรัยขอคะแนนชาวตาก

Featured Image
“อภิสิทธิ์-ชัยวุฒิ” ลุยขึ้นรถแห่ ปราศรัยขอคะแนน จ.ตาก ด้าน “คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา” ลุยหาเสียงพะเยา-ลำปาง ประกาศขอเลือก ส.ส.เป็นศักดิ์ศรีเคียงข้างเกษตรกรภาคเหนือ

 

 

คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และคณะ ลงพื้นที่แนะนำตัวและช่วยผู้สมัครจังหวัดพะเยา 3 เขต ที่ตลาดในเทศบาลจังหวัดพะเยา โดยเน้นการพบปะปราศรัย โดยคุณหญิงกัลยา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มาแนะนำผู้สมัคร เพื่อให้คนพะเยา มี ส.ส. ที่สามารถทำงานช่วยเกษตรกร ตามนโยบายประกันรายได้เกษตรกร และนโยบายช่วยชาวนาค่าไถหว่าน 30,000 บาท ผลักดันนโยบายได้ในทุกด้านและการเลือก ส.ส. เท่ากับศักดิ์ศรีของพะเยา ขอช่วยเปลี่ยนพะเยาให้มี ส.ส.ที่จะไม่อายใคร

 

ด้านนางสาวมัลลิกา กล่าวว่า ประชาธิปัตย์ คัดเลือกผู้สมัคร อย่างมีคุณภาพเลือกทำงานเคียงข้างประชาชน ประกอบด้วย นายสุรพล เต็มสวัสดิ์ (เขต อ.เมือง อ.แม่ใจ) นายจำรัส สักลอ (เขต อ.จุน อ.เชียงคำ อ.ภูซาง) และนายมนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล (เขต อ.เชียงม่วน อ.ปง อ.ดอกคำใต้ และอ.ภูกามยาว) จึงฝากพี่น้องประชาชน เลือก ส.ส. ในพื้นที่ เพื่อเป็นศักดิ์ศรี ได้ทำงานการเมืองระดับชาติอย่างเข้มแข็ง และช่วยชาวพะเยาทั้งทางด้านนโยบายประกันรายได้เกษตรกร

 

จากนั้น คุณหญิงกัลยา และคณะ นำผู้สมัคร จังหวัดลำปาง 4 เขต ปราศรัยพบปะประชาชนในตลาดย่านห้างเสรี ประกอบด้วย นายธนิตศักดิ์ ทวีพรจิรภาคย์ หรือแอ้ด (เขตอ.เมือง อ.ห้างฉัตร) นางสาวกัญญารัตน์ วงศ์วรกุลกิจ (เขตอ.แจ้ห่ม วังเหนือ งาว เมืองปาน และอ.เมืองในเขต ต.บ้านเสด็จ ต.บ้านแลง) นายศุภรัช ตุ้ยใจ (เขต อ.แม่เมาะ อ.แม่ทะ เทศบาลเมืองเขลางค์ ต.พิชัยนอกเขตเทศบาลนครลำปาง) นายเชาวยุทธ เชาว์กิตติโสภณ เขต อ.เถิน อ.แม่พริก เสริมงาม สบปราบ เกาะคา) โดยทั้งหมด เป็นตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ในแต่ละเขตทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และต้องการผลักดันนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ให้รัฐบาลเหมือน 4 ปีที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน จังหวัดนี้ก็เป็นพื้นที่เป้าหมายที่พรรคต้องช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร และลำปางสามารถดีกว่านี้ได้

 

ด้วยนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ จึงอยากให้ จังหวัดนี้เลือกผู้แทนจากประชาธิปัตย์ เพื่อทำนโยบายให้สำเร็จโดยเร็ว

 

ขณะเดียวกัน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตรองหัวหน้าพรรค และอดีต ส.ส.ตาก หลายสมัย ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงในหลายอำเภอ ของจังหวัดตาก โดยขอให้ช่วยสนับสนุนทั้งคนทั้งพรรค โดยมีผู้สมัครมาร่วมหาเสียงครบทั้ง 3 คน ประกอบด้วย เขต 1 นายกษิรัช สุวรรณเพ็ญ เขต 2 นางสาวถนอมจิต แสงงาม และเขต 3 นายธนิตพล ไชยนันทน์

 

สำหรับรูปแบบการหาเสียงเริ่มจาก เดินตลาดเช้าเทศบาลตาก และขึ้นปราศรัยที่ หอกิตติคุณ พบปะประชาชนย้ำเบอร์ผู้สมัคร เบอร์พรรค จากนั้นขึ้นรถแห่ ไปบ้านตาก กาดต้าตง และตากตก ทุ่งกระเชาะ
เพื่อไปปราศรัยตาอที่ปกาเกอะญอ ดอยสามหมื่น และปิดท้ายขึ้นรถแห่ แม่ระมาด แม่จะเรา แม่ปะ แม่กาษา ท่าสายลวด ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ที่ท่าอากาศยานแม่สอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube