fbpx
Home
|
ข่าว

“ศันสนะ” ไม่หวั่น นโยบายพท. มองแจกเงินดิจิทัล แค่กลยุทธ์หาเสียง

Featured Image
“ศันสนะ” ไม่หวั่น นโยบาย “เพื่อไทย” แจกเงินดิจิทัล กระทบคะแนนเสียงในพื้นที่ มั่นใจ คนไทยมองออก ทำได้จริง หรือแค่วาทกรรมชวนเชื่อช่วงหาเสียง

 

 

ดร.ศันสนะ สุริยะโยธิน ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตธนบุรี-คลองสาน-ราษฎร์บูรณะ พรรคพลังประชารัฐ หมายเลย 1 กล่าวว่า การลงพื้นที่ในช่วงนี้ ตนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากประชาชนในพื้นที่ และได้ยินเสียงตอบรับจากประชาชนในเรื่องนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างดี โดยส่วนใหญ่จะจำตนได้จากตอนที่ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษา รมว.อุตสาหกรรม ซึ่งในช่วงนั้น ตนก็ลงพื้นที่เพื่อต่อยอด พัฒนาเขตธนบุรี-คลองสาน มาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่ได้เป็น ส.ส.ทำหน้าที่ในสภา แต่ตนเชื่อว่า ตนไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ตนอยู่ในพื้นที่ทุกวัน จึงไม่แปลกใจว่า ทุก ๆ คนจึงจำตนได้

 

 

เมื่อถามถึงความกังวลต่อกระแสของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ ดร.ศันสนะ กล่าวว่า ตนมีความเชื่อมั่นว่า ประชนจะเลือกผู้แทนจากประสบการณ์ที่เขาได้เห็น และรับรู้ การทำงานที่ผ่านมา ตนมั่นใจว่า มีประชาชนจำนวนมากรับรู้ว่าตนมีความจริงใจ และตั้งใจจริงที่ทำประโยชน์ให้ทุกคนในพื้นที่ ดังนั้นจึงไม่รู้สึกกังวลกับคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นพรรคเพื่อไทย หรือพรรคใดก็ตาม

 

 

เมือถามต่อว่า การที่พรรคเพื่อไทยประกาศนโยบายจะแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท จะทำให้ได้เปรียบในการเลือกตั้ง หรือไม่นั้น ดร.ศันสนะ กล่าวว่า ส่วนตัว ตนมองว่า นโยบายแจกเงินดังกล่าว เป็นกลยุทธ์ในการหาเสียงมากกว่า ก็เป็นวิธีการตามแนวประชานิยมที่หลาย ๆ พรรคการเมืองก็ทำเช่นเดียวกัน

 

 

“วันนี้ผมเชื่อว่า คนไทยมีวิจารณญาณเพียงพอที่จะเลือกผู้แทนด้วยตัวเอง สามารถ คิด วิเคราะห์ แยกแยะได้ว่า นโยบายสร้างฝันเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้จริง หรือเป็นเพียงวาทกรรมในช่วงหาเสียงเท่านั้น”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube