fbpx
Home
|
ข่าว

“สุวัจน์”ลุยเองเดินตลาดหาเสียงช่วยน้องชาย

Featured Image
“สุวัจน์”ลุยเองเดินตลาดหาเสียงช่วยน้องชาย ย้ำ ถ้าค่าไฟถูก น้ำมันถูก สินค้าทุกอย่างก็ลดลง ชาติพัฒนากล้ามุ่งมั่นนำเสนอทางแก้ไข

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่ช่วย นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 5 หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดแม่กิมเฮง พบว่าราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ข้าวสาร ไข่ เนื้อหมู ผักสด ยังอยู่ในราคาย่อมเยาว์จับต้องได้ ราคาไข่ไก่ฟองละ 3-4 บาท ราคาหมู กก.ละ 170 บาท พ่อค้าแม่ค้าชอบนโยบาย “งานดี มีเงิน ของไม่แพง”

 

นายสุวัจน์ กล่าวว่าพี่น้องประชาชนตลาดใหญ่ของเมืองคือ ตลาดประปากับตลาดแม่กิมเฮง ส่วนใหญ่พ่อค้าแม่ค้าพูดเหมือนกันหมดอยากให้เศรษฐกิจดีๆ อยากให้คนมาซื้อของเยอะๆ และบ่นเรื่องค่าไฟเลยทำให้จำได้ เบอร์ 5 ประหยัดไฟ ทำให้ค่าไฟราคาถูกสินค้าเบอร์ห้า คือ พี่น้องประชาชนสะท้อนปัญหาเหล่านี้ ตนก็คิดว่าอะไรที่ตอนนี้จะช่วยลดภาระให้พี่น้องประชาชนได้ก็จะรีบทำ

 

โดยเฉพาะเรื่องค่าไฟ เป็นต้นทุนกับทุกชีวิต เป็นต้นทุนกับค่าสินค้าทุกอย่าง ถ้าค่าไฟถูก น้ำมันถูก สินค้าทุกอย่างก็ลดลง นี้ก็เป็นนโยบายที่ทุกพรรคตอนนี้ก็คิดเห็นตรงกัน ต้องแก้ไขเรื่องค่าไฟ พรรคชาติพัฒนากล้าก็เลยได้หยิบยกประเด็นนี้

 

 

“ถึงเวลาแล้วที่จะต้องทําเรื่องพลังงานกันอย่างจริงจัง ในการที่จะปรับโครงสร้างเรื่องราคา เพราะว่าโครงสร้างของราคาน้ำมันกับโครงสร้างราคาไฟฟ้าใช้กันมานานแล้ว และเมื่อสถานการณ์มาถึงวิกฤตเป็นจุดที่เป็นปัญหาของประเทศแล้วทุกคนเห็นตรงกัน ตนว่าหน้าที่ของพวกเราหลังจากการเลือกตั้ง ต้องมาทําเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง เรื่องการปรับโครงสร้างทําอย่างไร ว่าโครงสร้างอะไรที่จะทําให้น้ำมันถูกลง โครงสร้างราคา โครงสร้างการผลิตอะไรที่ทําให้การไฟฟ้าถูกลง ต้องทําด้วยเพื่อดึงเศรษฐกิจขึ้นมา อย่าลืม ถ้าเกิดว่าพลังงานราคาถูกก็ต้อนรับนักลงทุน พลังงานราคาถูกก็ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทุกอย่างเกี่ยวพันกันหมดกับระบบเศรษฐกิจ อย่างวันนี้เดินตลาด สะท้อนเลยว่า ทุกคนจะพูดว่าค่าไฟแพง”นายสุวัจน์ กล่าว

 

 

ทั้งนี้ เข้าโค้งสุดท้ายแล้วพรรคชาติพัฒนากล้ามีไม้เด็ด วันที่ 28 เม.ย. นี้ จะปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา งานดี มีเงิน ของไม่แพง ลดค่าไฟฟ้า น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นนโยบายโดนใจ เราต้องทำให้ดีที่สุด เราจะชนะเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube