fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” นำทีมเสรีรวมไทย หาเสียงอุดรฯ เชื่อ ได้ ส.ส. เพิ่มขึ้น

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” นำทีมเสรีรวมไทย ลงพื้นที่อุดรธานี มั่นใจได้ ส.ส.เพิ่มเยอะกว่าครั้งที่แล้ว ชี้ เข้าใจงบประมาณดี ไม่เหมือนอดีตนายกบางคน

 

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับนายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรค เเละประธานภาคอีสาน ลงพื้นที่จ.อุดรธานี เเนะนำน.ส.อิงค์ณภัจฉร์ ชินวัครนุวงค์ ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 1 พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่พบปะประชาชน ณ ตลาดเช้าเทศบาล 1 , 2 อำเภอเมือง จ.อุดรธานี

 

 

และยังไปเเนะนำนายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา (ครูตะวัน) ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 7 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่พบประชาชน และปราศรัย ณ สวนธรรมชาติ (สวนลิง) ต.กุมภวาปี อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า ตนลงพื้นที่ จ.อุดรธานี ได้รับการต้อนรับดี จังหวัดนี้ไม่เคยมารับราชการ เพราะอยู่เเต่ละเเวกนี้ ไม่มีวาสนารับใช้ชาวอุดรฯ เเต่คราวนี้เชื่อว่าจะมีวาสนารับใช้คนอุดรฯ เเละคนไทยทั่วประเทศในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังตั้งเป้าไม่ได้ว่าจะได้ ส.ส.กี่คน เพราะพรรคได้ผู้สมัครใหม่ที่มีคุณภาพหลายคน เเม้พรรคเพิ่งทำงานได้ไม่กี่ปี เเต่ประชาชนตอบรับเยอะกว่าครั้งที่เเล้ว เชื่อว่าครั้งนี้จะได้ ส.ส.มากขึ้น เเละพรรคของตนไม่ใช่พรรคใหญ่ ที่มี ส.ส.เก่าเยอะ จึงประเมินยาก เอาไว้ใกล้ ๆ จึงพอจะมองออกว่าจะได้ ส.ส. เท่าใด เเต่เชื่อว่าจะได้เพิ่มขึ้นเพราะประชาชนรู้จักพรรคมากขึ้นเเละพรรคมีผลงาน

 

สำหรับนโยบายพรรค 14 ข้อสำคัญหมดในการบริหารประเทศต้องทำพร้อมกัน เเละหากตนเป็นรัฐบาลหวังว่าข้าราชการจะร่วมมือ เพราะอดีตนายกฯ บางคน ไม่เข้าใจระบบงบประมาณ จึงใช้งบเกินเพดานเเละสร้างหนี้ไว้สิบล้านล้านบาท เก็บภาษีได้ ก็ต้องชำระหนี้เเล้วจะเหลืองบพัฒนาบ้านเมืองได้อย่างไร

 

บางครั้งก็เอาไปดูงานเมืองนอก หรือซื้อของไม่จำเป็นเช่น รถถัง เรือดำน้ำ ดังนั้นตนเข้าใจงบประมาณ เพราะเคยบริหารสำนักงานตำรวจเเห่งชาติมาก่อน หากให้ตนบริหารประเทศจะมีงบเหลือไปช่วยประชาชนครั้งนี้ขอให้เลือกพรรคของตนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube