fbpx
Home
|
ข่าว

ชาวสงขลาเชียร์ “หญิงหน่อย” นั่งนายก แก้ความขัดแย้ง

Featured Image
ชาวสงขลา กว่า 3 พันคน แห่ต้อนรับ “หญิงหน่อย” เชียร์นั่งนายกฯ แก้ความขัดแย้ง พร้อมประกาศไทยสร้างไทย ไม่ใช่นอมินีของใคร นายใหญ่คือประชาชน ยันเดินหน้าปกป้องผลประโยชน์ของปชช.

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสงขลา พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมเปิดศูนย์ประสานงาน ของนายอัศวิน สุวิทย์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 6 จังหวัดสงขลา

 

 

รวมถึงได้ พูดคุยกับเครือข่ายสตรีมุสลิมกว่า 800 คน ณ จะนะพลาซ่า จังหวัดสงขลา พร้อมขึ้นปราศรัย ที่เขต 4 ของ ร.ต.อ.สวัสดิ์ ช้างสาร ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากชาวสงขลาต่างเข้ามาสวมกอด ขอถ่ายภาพกับคุณหญิงสุดารัตน์กว่า 3,000 คน ระหว่างการลงพื้นที่ชาวสงขลาต่างส่งเสียงเชียร์ ให้หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาแก้ปัญหาความขัดแย้งที่ยาวนานมากว่า 17 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนยากลำบาก จากผลของการรัฐประหาร และการเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองขั้ว

 

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้รับเรื่องราวร้องทุกข์ จากชาวสงขลา โดยเฉพาะการทำมาหากิน จากปัญหาค่าไฟฟ้าแพง ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อประชาชนเป็นวงกว้าง ทั้งการประกอบอาชีพ ข้าวของเครื่องใช้ ที่ปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาเชิงโครงสร้างด้านพลังงาน เป็นผลมาจากการทุจริตเชิงนโยบาย

 

ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ร่วมกับประชาชนยื่นฟ้องต่อศาลอาญาทุจริตฯ พรรคไทยสร้างไทยพร้อมชน กับการกระทำทุจริตในทุกรูปแบบ ไม่กลัวกลุ่มทุนผูกขาด และเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เป็นต้นเหตุทำค่าไฟแพง จนประชาชนต้องมาแบกรับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว โดยยืนยันว่าจะนำคนผิดมาลงโทษและเพิกถอนสัญญาทาสให้ได้ โดยเฉพาะความผิดพลาดของนโยบายที่ส่อว่าเป็นการเอื้อประโยชน์ให้เอกชนหลายราย

 

พรรคไทยสร้างไทย ขอให้ประชาชนร่วมกันตรวจสอบสัญญาที่เสียเปรียบซึ่งเป็นการเพิ่มภาระให้ประชาชน จากการอนุมัติให้สร้างโรงไฟฟ้ามากเกินความจำเป็นถึงเกือบ 60% หรือค่าความพร้อมจ่ายและการประกัน ความร้อน ซึ่งประชาชนต้องเป็นผู้จ่ายค่าไฟส่วนเกินที่โรงไฟฟ้าไม่ต้องผลิต แม้แต่เมกะวัตต์เดียว เปรียบเสมือน สัญญาทาสที่ปล้นประชาชน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้ประกาศไปอย่างชัดเจนแล้วว่า หากพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นรัฐบาล จะปรับโครงสร้างพลังงาน ลดค่าไฟฟ้าให้เป็นธรรมไม่เกิน 3.50 บาท/หน่วยทันทีภายใน 1 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube