fbpx
Home
|
ข่าว

กกท. จัดกิจกรรมรวมพลังไทยส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32

Featured Image
การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม Big Event “H4H รวมพลังไทย ส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ที่ กัมพูชา

 

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในงาน Big Event “H4H รวมพลังไทย ส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมี นายวิบูณ จำปาเงิน รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายบริหาร, นางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการ, ผู้บริหาร กกท., ออมสิน อรนวีย์ ศรีสหกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย, วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย และประชาชนกว่า 700 คน ร่วมงาน ณ ลานอเนกประสงค์ และลานพลาซ่า อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก

 

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์และสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา ซึ่งดำเนินกิจกรรมมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2566 ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ส่วนหลัก คือ 1. กิจกรรมออนไลน์ ที่เปิดให้ทุกคนสามารถส่งสติ๊กเกอร์ข้อความและพิมพ์ข้อความส่งกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยผ่าน www.h4h-th.com

 

หรือคัฟเวอร์ท่าเต้นเพลง “โดนัทยังมีรู ยูก็มีเราเป็นแรงใจ” ในกิจกรรม “H4H Cover Cheer Tiktok Challenge” แล้วโพสต์ลงบัญชี Tiktok พร้อมติดแฮชแทก #H4H #HeartForHeroes #ส่งใจไปซีเกมส์ #SAT #NSDF และ 2.กิจกรรมออฟไลน์ โดยจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังโรงเรียนระดับมัธยมศึกษา มหาวิทยาลัย และสวนสาธารณะ จำนวนรวม 5 ครั้ง โดยได้รับความสนใจจากประชาชนในกลุ่มต่างๆ เป็นอย่างดี ก่อนจะปิดท้ายด้วยบิ๊กอีเวนต์คอนเสิร์ต “H4H – Heart for Heroes รวมพลังไทย ส่งใจไปซีเกมส์ ครั้งที่ 32” จากศิลปินวง MEAN และ 4EVE พร้อมพูดคุยกับตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยและกิจกรรมเล่นเกมลุ้นรับของรางวัลมากมายในวันนี้

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า กกท. และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ร่วมจัดทำโครงการ “Heart for Heroes (H4H)” ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมสร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อรณรงค์สร้างกระแสการชมและเชียร์ให้กำลังใจ

 

ตลอดจนเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์นักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5 – 17 พฤษภาคม 2566 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา และตระหนักถึงความสำคัญของการเล่นกีฬา รวมทั้งกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจการดูกีฬาและเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันนักกีฬาทุกสมาคมกีฬามีความพร้อมเต็ม 100% สำหรับการแข่งขัน ซึ่งการให้กำลังใจนักกีฬามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการแข่งขันกีฬามีเส้นทางของการฝ่าฟันเพื่อให้ได้ชัยชนะ ที่ค่อนข้างเหนื่อยและยากลำบาก กำลังใจและเสียงเชียร์จะทำให้นักกีฬาที่เข้าแข่งขันมีพลังใจที่ดีเยี่ยม จึงขอเชิญชวนคนไทยทุกคนติดตามการแข่งขันและส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยไปสู้ศึกซีเกมส์ในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ณ ราชอาณาจักรกัมพูชา ในระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ผ่านโครงการ “Heart for Heroes (H4H)” ได้ที่ www.h4h-th.com และสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม ได้ที่ Facebook : กองประชาสัมพันธ์ กกท.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube