fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” วิดีโอคอลปราศรัยกาฬสินธ์ขอไม่ต้องแบ่งใจให้ใคร

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” วิดีโอคอลปราศรัยกาฬสินธ์ ขอไม่ต้องแบ่งใจให้ใคร กาเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค “เศรษฐา”ย้ำไม่มีดีลลับ ต้องการเป็นรัฐบาลพรรคเดียว

 

 

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน เพื่อชาวกาฬสินธุ์’ ณ สนามกีฬากลาง โรงเรียนวังมนวิทยาคาร อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยผ่านวิดีโอคอล นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายนพดล ปัทมะ รองประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ พรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

 

 

พร้อมด้วยแกนนำพรรคเพื่อไทย ไอาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ดร.ปานปรีย์ พหิทธานุกร ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย นสพ.ชัย วัชรงค์ คณะทำงานด้านนโยบายเกษตร พรรคเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย นางสาวลินธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นางสาวขัตติยา สวัสดิผล ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นางสาวจิราพร สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย นางสาวชญาภา สินธุไพร ผู้สมัคร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย

 

 

พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ พรรคเพื่อไทย ได้แก่ นายวิรัช พิมพะนิตย์ เขต 1 เบอร์ 9 ,นายพลากร พิมพะนิตย์ เขต 2 เบอร์ 4 , นางยรรยงรัตน์ ไชยศิวามงคล เขต 3 เบอร์ 7 , นายพีระเพชร ศิริกุล เขต 4 เบอร์ 3 , นายทินพล ศรีธเรศ เขต 5 เบอร์ 8 และนายประเสริฐ บุญเรือง เขต 6 เบอร์ 9 โดยมีพี่น้องประชาชนร่วมฟังอย่างคึกคักเกือบ 5,000 คน

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยผ่านวิดีโอคอล เสนอนโยบายการเกษตรจากพรรคเพื่อไทย ที่จะสร้างชีวิตให้เกษตรกรได้กินดีอยู่ดีอย่างมีศักดิ์ศรี เพราะพรรคเพื่อไทยมีหัวใจคือประชาชน และนโยบายที่พร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ก่อนฝากพี่น้องประชาชนในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ อย่าลืมเข้าคูหากาเพื่อไทย ไม่ต้องแบ่งใจให้ใคร กาบัตรสีเขียวเบอร์ 29 และแบบแบ่งเขต ขอให้เลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ทันทีที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะปราบปรามยาเสพติดให้หายไปภายใน 1 ปี บำบัดผู้ป่วยและยึดทรัพย์ผู้ผลิตโดยเร็วที่สุด ช่วงการประกาศนโยบายหลายนโยบาย แต่ช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลายพรรคตั้งโต๊ะแถลง ตนเองยังสงสัยว่า เหตุใดพรรคอื่นจึงไม่ตั้งโต๊ะแถลงนโยบายของเขา แต่แถลงว่านโยบายของเราทำไม่ได้ ดังนั้นอยากให้ประชาชนเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทยคิดใหญ่ทำเป็น ทำได้แน่นอน

 

 

พร้อมย้ำนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ขณะนี้พรรคอื่นอิจฉาริษยา ด้อยค่าเรา ยืนยันว่าเราไม่ยกเลิกบัตรคนจน แต่หากนโยบายของเพื่อไทยทำให้คนไทยพ้นจากความยากจนได้ บัตรคนจนจะหายไปโดยปริยาย ขอพี่น้องกาฬสินธุ์เลือกผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทยทั้ง 6 เขตเพื่อจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียว

 

 

“พรรคเพื่อไทยต้องการเป็นรัฐบาลพรรคเดียว ฟังไว้นะครับพี่น้อง ฟังจากปากผม นายเศรษฐา เราไม่มีการไปตกลงดีลลับ ดีลในที่สว่าง ในที่โล่ง ไม่มีนะครับ เราจะเป็นพรรคเดียวที่จัดตั้งรัฐบาล” นายเศรษฐา กล่าว

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล การท่องเที่ยวจะขยายตัว สนามบินในต่างจังหวัดจะได้รับการพัฒนาเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมไปทุกภูมิภาคของประเทศ นายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยจะไปเปิดตลาดใหม่ให้สินค้าเกษตรไทยไปทั่วโลก บัตร 30 บาทรักษาทุกโรคจะยกระดับบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วประเทศ และจะไม่ยกเลิกบัตรคนจน แต่เพื่อไทยจะเอาชนะบัตรคนจน ก้าวข้ามบัตรคนจนไปสู่อนาคตที่ดีกว่า ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นได้เงื่อนไขเดียว พี่น้องต้องกาเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube