fbpx
Home
|
ข่าว

“สุวัจน์-กรณ์” นำ ชาติพัฒนากล้า สมัครบัญชีรายชื่อ

Featured Image
“สุวัจน์-กรณ์” นำ ชาติพัฒนากล้า สมัครบัญชีรายชื่อ เผยบ่ายนี้แถลงแคนดิเดตนายกฯของพรรค

 

 

 

อาคารไอราวัตพัฒนา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อม นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า, นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมแกนนำพรรค เดินทางเพื่อสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ นายสุวัจน์ กล่าวว่า การจับหมายเลขในวันนี้อยากได้เลขใดก็ได้ที่เป็นมงคล สำหรับการตั้งเป้าหมายจำนวนส.ส. ที่จะได้ อย่างที่เคยบอกแล้วว่าเมื่อจับได้เลขบัญชีรายชื่อและ แบบแบ่งเขตแล้ว ก็หวัง 25 คนขึ้นไป ซึ่งหลังจากจับได้เบอร์แล้วจะมีการประชุมกันในช่วงเที่ยงวันเดียวกันนี้

 

 

เพื่อเสนอชื่อบุคคลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคชาติพัฒนากล้า และในช่วงบ่ายจะมีการแถลงข่าวให้ทราบ ย้ำว่า พรรคชาติพัฒนากล้ามีบุคคลที่มีความเหมาะสมแน่นอน เพราะวันนี้บ้านเมืองต้องการผู้นำที่ทันสมัย เข้าได้กับทุกฝ่าย และเข้าใจเรื่องเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นองค์ประกอบในการตัดสินใจว่าจะเสนอแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอย่างไร

 

 

นายกรณ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการจับขั้ว ในการจัดตั้งรัฐบาลแต่อย่างใด เรามาในด้วยความตั้งใจในนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าที่จะมาแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชน เพราะเรื่องของแพงเป็นเรื่องที่คนรอให้แก้ไขมากที่สุด การสร้างโอกาส มีรายได้ที่ดี มีอาชีพที่ดี ส่วนเรื่องการเมืองรอหลังประชาชนตัดสิน แล้วจึงขับเคลื่อนแนวความคิดในทางปฏิบัติ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews


  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube