fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ไม่ขอพูดถึง “ทักษิณ” ปล่อยตามกระบวนการยธ.

Featured Image
“ประวิตร”ปลื้มบรรยากาศเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. คึกคัก ลั่นพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ไม่ขอพูดถึง “ทักษิณ” แล้ว ปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังงานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 492 คน ของพรรคว่า วันนี้รู้สึกภูมิใจ ผู้สื่อข่าวถามว่าตื่นเต้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ดูหรือเปล่า ถ้าดูก็จบแล้ว” ก้าวข้ามความขัดแย้ง และก้าวข้ามความยากจน

 

เมื่อถามว่า ดูเหมือนว่าวันนี้ จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชน แสดงว่า มันใจว่าจะแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ใช่หรือไม่ พล.ประวิตร กล่าวว่า เราก็แก้ไขให้ประชาชนคนไทยเป็นหนึ่งเดียว

 

ส่วนกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับมา อยู่ในการก้าวข้ามความขัดแย้งด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ขอพูดถึง เพราะเขาถูกลงโทษไม่ใช่หรอ ก็ว่าไปตามกระบวนการยุติธรรม

 

ขณะบรรยากาศวันนี้ เราพร้อมกับการเลือกตั้งมากที่สุดแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พร้อมแล้วเมื่อถามว่า หวังว่าจะได้กี่ที่นั่ง พล.อ.ประวิตร ก็ขอให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

 

สำหรับการจะผลักดันให้พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรี ต้องได้จำนวน ส.ส. 120 ขึ้นไปใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่ พร้อมกล่าวว่า “นี่จะเดินไม่ได้อยู่แล้ว

 

ขณะเดียวกัน พลเอกประวิตร ประกาศบนเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ว่า ก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามความจน พร้อมอ้อนขอคะแนนเสียงทั้งคนทั้งพรรค พร้อมจัดตั้งรัฐบาลหากได้อันดับ 1

โดยพรรคพลังประชารัฐ ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่า เราพร้อมแล้ว ที่จะรับใช้ประชาชนทุกคน คนไทยทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตนพร้อมที่จะประสานประโยชน์กับทุกฝ่ายพร้อมที่

จะนำความรักความสามัคคี นำสู่ประเทศชาติของเราอย่างยั่งยืนตลอดไป ดังนั้น วันที่14 พฤษภาคมนี้ เราจะก้าวข้ามความขัดแย้งและก้าวข้ามความยากจนไปด้วยกันเลือกพรรคพลังประชารัฐทั้งคนทั้งพรรค

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube