fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.เปิดชื่อปาร์ตีลิสต์คนดังเพียบ”อนุทิน-ศักดิ์สยาม”นำทีม

Featured Image
ภูมิใจไทย เปิดชื่อ100 ปาร์ตี้ลิสต์ “อนุทิน”เตรียมนำทีม สมัครส.ส.วันที่ 4 – ขณะเย็นนี้เตรียมขึ้นเวทีปราศรัย ช่วย “เอก สายไหมต้องรอด”

 

 

 

นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย แถลงความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทย ประจำสัปดาห์ โดยกล่าวว่า ขณะนี้พรรคกำลังดำเนินการทำไพรมารี่ คาดว่าพรุ่งนี้ จะเป็นสุดท้ายที่จะดำเนินการ หลังจากนั้นขั้นตอนต่อไป เมื่อเเบ่งเขตครบถ้วนแล้ว พรรคจะเสนอรายชื่อผู้สมัครแต่ละเขต สู่การพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาตามกฎหมาย หลังจากนั้นคณะกรรมการสรรหาจะเสนอชื่อที่ได้รับการสรรหาตามกฎหมาย ให้กับคณะกรรมการบริหารพรรค ซึ่งจะพิจารณาให้แล้วเสร็จตามกรอบกฎหมายภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้

 

 

 

พร้อมกันนี้ ได้เปิดผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคภูมิใจไทย ทั้งสิ้น 100 คน ที่น่าสนใจ อาทิ นายอนุทินชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบเลขาธิการพรรค, นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม, นายชลัฐ รัชกิจประการ, นางสาวไตรศุลี ไตรสรณกุล, นายทรงศักดิ์ ทองศรี, นายนัจมุดดีน อูมา, นายบุญดำรง ประเสริฐโสภา, นายพิกิฎ ศรีชนะ, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์, นายภิญโญ นิโรจน์, นายมารุต มัสยวานิช, นางสาวเรวดี รัศมิทัต, นายวิรัช พันธุมะผล, นายศุภชัย ใจสมุทร, นางสาวศุภมาศ อิสรภักดี, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม, นายสวาป เผ่าประทาน, นายสามารถ แก้วมีชัย, นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร ,นายสุพล ฟองงาม, นายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ, นายอภิวัฒน์ จ่าตา และ นายอารี ไกรนรา

 

 

ทั้งนี้ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จะสมัครในวันที่ 4 โดยมี นายอนุทิน หัวหน้าพรรคนำทีมด้วยตนเอง ส่วนผู้สมัครส.ส.เขต จะเข้าสมัครในวันที่ 3 เมษายน แต่นายอนุทิน จะไปร่วมด้วยหรือไม่ ต้องรอสรุปอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พรรคภูมิใจไทยจัดเสวนา “ทิศทางกฎหมายกัญชา เพื่อสุขภาพและการแพทย์หลังเลือกตั้ง” โดย ที่ประชุมมีความเห็นตรงกัน เพื่อแสดงจุดยืนที่สำคัญ จะต้องมีกฎหมายเรื่องกัญชาเป็นการเฉพาะ ให้มีความคุ้มครองเรื่องสุขภาพ และเรื่อง เรื่องเศรษฐกิจจำเป็นต้องผลักดันให้มีกฎหมายต่อไป จึงรณรงค์ ให้มีการล่ารายชื่อเพื่อแสดงจุดยืนเรื่องการเสนอกฎหมาย โดยภาคประชาชนจะเป็นผู้ดำเนินการล่ารายชื่อจริง และผ่านระบบออนไลน์ หลังจากนั้นจะจัดงานเสวนาในช่วงเวลาที่เหมาะสมหลังจากนี้ต่อไปในทุกภาคของประเทศ

 

 

ส่วนในช่วงเย็นวันนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสายไหม หรือ เอกสายไหมรอด ลงพื้นที่พบประชาชน และ ปราศรัย ณ หอประชุมโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย 2 เขตสายไหม กทม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube