fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ อุบเหตุผลไม่ลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช.

Featured Image
นายกฯอุบเหตุผลไม่ลง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ รทสช. ยันไม่เกี่ยวสื่อจี้ไม่อยากเป็นนักการเมืองเต็มตัว ปัดตอบนักวิชาการวิเคราะห์ “ทักษิณ” ประกาศกลับไทย กระแสตีกลับเป็นประโยชน์”บิ๊กตู่”

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี ลาประชุม ครม. เพื่อลงพื้นที่หาเสียง ว่า ก็แล้วแต่ท่าน ถ้าองค์ประกอบครม.ครบ ก็ประชุมได้อยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็มีภาระที่ไม่เหมือนกัน ส่วนจะเกิดช่องโหว่ในการทำงานหรือไม่ ก็ไม่เกิดหรอก เพราะองค์ประชุมครบ ซึ่งตนเองนั่งหัวโต๊ะก็ต้องทำให้ครบ

 

เมื่อถามถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย วางแผนลาราชการยาว เพื่อเดินสายหาเสียงเดือน เม.ย.นี้พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มี ยังไม่เห็นลาเลย เขาลาเป็นครั้งคราวเท่านั้น

 

ส่วนนายกรัฐมนตรี จะลาราชการลงพื้นที่บ้างหรือไม่นั้น ถ้าจำเป็น ก็ต้องลาบ้าง ซึ่งคนละบทบาท ผมไม่ตอบตรงนี้ ส่วนแผนการลงพื้นที่หาเสียงนั้น ยังไม่มี เดี๋ยวมี ก็จะรู้ เมื่อถามถึงเหตุผลการไม่ลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิเสธตอบ โดยเดินออกจากวงสัมภาษณ์ พร้อมกล่าวว่า “สวัสดีนะคะ”

 

เมื่อถามย้ำว่าเป็นเพราะจะนายกรัฐมนตรี ได้อีกเพียง 2 ปี หรือไม่อยากเป็นนักการเมืองเต็มตัว ใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ส่ายศีรษะ พร้อมกล่าวว่า “ไม่เกี่ยว”

 

ส่วนกรณีที่นักวิชาการวิเคราะห์ว่าการที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศกลับไทย จะเป็นกระแสตีกลับซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัว นายกรัฐมนตรี เองนั้น พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงว่า “ก็ว่าไป”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube