fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐา นำทีม กทม.เพื่อไทยลุยหาเสียง 3 ตลาดเช้า

Featured Image
เศรษฐา นำทีม กทม.เพื่อไทยลุยหาเสียง 3 ตลาดเช้า หนองแขม-บางแค-ธนบุรี ลั่น ถ้าพท.เป็นรบ.ค้าขายดีกว่านี้แน่

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนสมาชิกพรรคเพื่อไทย และนายวัน อยู่บำรุง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) เขตบางบอน (ยกเว้นแขวงบางบอนใต้ และแขวงคลองบางบอน) เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน) พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของบริเวณตลาดวัดหนองแขม โดยนายเศรษฐา และแกนนำพรรคเพื่อไทยได้พากันนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เข้ามายังตลาดเนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่ให้รถใหญ่เข้า อนุญาตให้เข้าได้เฉพาะมอเตอร์ไซต์เท่านั้น

 

ขณะที่นายเศรษฐา และคณะพรรคเพื่อไทยเดินตลาดอยู่นั้น มีประชาชนเข้ามาขอถ่ายภาพ และให้กำลังใจนายเศรษฐาจำนวนมาก ช่วงหนึ่งมีคุณลุงเดินเข้ามาพูดกับนายเศรษฐาว่า พรรคเพื่อไทยมาแน่นอนอยู่แล้ว นายเศรษฐาจึงขอให้ประชาชนสนับสนุนพรรคเพื่อไทยโดยการเลือกทั้งคน และพรรค ขณะที่แม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาดวัดหนองแขมได้ฝากนายเศรษฐาให้ช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าที่ปัจจุบันประสบกับปัญหาขายของไม่ดี ซึ่งนายเศรษฐาได้ตอบว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยเข้ามาเป็นรัฐบาล พ่อค้าแม่ค้าไม่ต้องห่วง เพราะจะขายของดีกว่านี้หลายเท่าแน่นอน

 

จากนั้นแกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตบางแค (ยกเว้นแขวงบางแคเหนือ และแขวงบางไผ่) เขตภาษีเจริญ (เฉพาะแขวงบางหว้า,แขวงบางด้วน และแขวงคลองขวาง) เดินตลาดบางแค เพื่อพบปะและทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชน โดยแม่ค้าขายผักได้หอบช่อผักมามอบให้นายเศรษฐาแทนช่อดอกไม้ พร้อมกับสะท้อนปัญหาว่าร่มผ้าใบที่ใช้กางบังแดดฝนมีปัญหาหลุด และผุพังเมื่อมีพายุเข้า ซึ่งส่วนนี้รองผู้ว่าฯกทม. ได้รับปากไปแล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ยังไม่คืบหน้า จึงขอฝากเรื่องไปกับพรรคเพื่อไทยให้พรรคเพื่อไทยช่วยติดตามและประสานต่อด้วย

ต่อมาแกนนำพรรคเพื่อไทยพร้อมนายจิรวัฒน์ อรัญยกานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง) และเขตทวีวัฒนา พรรคเพื่อไทย ออกเดินทางไปตลาดธนบุรี เพื่อพบปะประชาชนย่านตลาดธนบุรี (ถนนบรมราชชนนี)

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube