fbpx
Home
|
ข่าว

‘ธรรมนัส’ มั่นใจเลือกตั้งพิจิตรสู้ได้ พรรคส่งผู้สมัครคุณภาพ

Featured Image
‘ธรรมนัส’ มั่นใจเลือกตั้งพิจิตรสู้ได้ พรรคส่งผู้สมัครคุณภาพ เผย กก.บห. เตรียมเคาะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 28 มี.ค.นี้

 

 

 

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงสนามเลือกตั้งในจังหวัดพิจิตรว่า เมื่อการเลือกตั้งครั้งปี 2562 พรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส.พิจิตร ยกจังหวัด ทั้ง 3 เขต การเลือกตั้งครั้งนี้ก็มั่นใจว่าจะได้ ส.ส.ยกจังหวัด เขต 1 ยังคงเป็นนายพรชัย อินทร์สุข เช่นเดิม ส่วนเขต 2 และ 3 ผู้สมัครเดิมไปอยู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งเรามีผู้สมัครที่มีคุณภาพมาแทน หากถามว่าจะป้องกันแลนด์สไลด์อย่างไร ขอตอบว่าในพื้นที่จังหวัดพิจิตร เป็นการแข่งขันระหว่าง 3 พรรคใหญ่ ได้แก่ พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย และพรรคภูมิใจไทย

 

 

ทั้งนี้ ในฐานะที่อยู่ในการเมืองมานาน รู้จักผู้สมัครเกือบทั้ง 77 จังหวัด สมาชิกพรรคพลังประชารัฐที่สมัครเข้ามาเป็นว่าที่ผู้สมัคร หลายเขตเป็นผู้สมัครเกรด A และเกรด B มีโอกาสที่จะมานั่งในสภาฯ และตนเองก็ได้ประเมินตั้งแต่เป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ วิเคราะห์ได้ว่าใครจะผ่าน หรือไม่ผ่าน ซึ่งโพลที่พรรคพลังประชารัฐทำมีมาตรฐาน เราไม่ได้สุ่มเพียงหลักพัน แต่สุ่มตัวอย่างหลักหมื่น

 

 

ขณะเดียวกัน ยอมรับว่าไม่มีใคร หรือพรรคไหน มีหัวหน้าพรรคที่ดีเท่ากับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค กระแสของพลเอกประวิตร ทำให้หลายพรรคถูกดึงดูด ไม่ต้องดูอะไรมาก ให้ดูว่าท่านไม่เคยกินข้าวกับใคร มีแต่พรรคอื่นมาขอร่วม” สำหรับ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคได้ผ่านขั้นตอนของกรรมการสรรหา จะทบทวนอีกครั้งในวันที่ 28 มี.ค.66 ส่วนช่วงบ่ายจะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค วันนั้นจะชัดเจนทุกอย่าง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube