fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” นำทีมช่วย “อนุรักษ์” หาเสียงร้อยเอ็ดไม่หวั่นแลนด์สไลด์

Featured Image
“วราวุธ” นำทีมช่วย “อนุรักษ์ จุรีมาศ” หาเสียง ไม่หวั่นแลนด์สไลด์ ยังมั่นใจธงชาติไทยพัฒนา จะยังปักอยู่ที่ร้อยเอ็ดได้

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมแกนนำ ลงพื้นที่พบปะประชาชน ช่วย นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จ.ร้อยเอ็ด ณ ตลาดสดทุ่งเจริญ โดยมีประชาชนมาต้อนรับอย่างหนาแน่น และพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่มาเดินซื้อของในตลาด ก่อนเดินทางไปไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง

 

 

โดยนายวราวุธ กล่าวภายหลังจากการลงพื้นที่ว่า คิดว่ากระแสตอบรับหลังจากประเดิมเวทีในพื้นที่อีสาน เมื่อวานนี้ ที่ จ.กาฬสินธ์ และวันนี้ที่ จ.ร้อยเอ็ด มีการต้อนรับอย่างอบอุ่น และเป็นกันเองจากพี่น้องประชาชน โดยให้คำมั่นกับพี่น้องชาวภาคอีสานว่า ชาติไทยพัฒนา ต้องการจะปักธงในพื้นที่ภาคอีสาน ทุกคะแนนที่พี่น้องให้มานั้น จะสะท้อนกลับไปในรูปแบบการทำงาน และการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องภาคอีสานทุกๆ คนอย่างแน่นอน “ธงของชาติไทยพัฒนาจะยังคงโบกสะบัดอยู่ที่จ.ร้อยเอ็ดตลอดไปตราบนานเท่านาน”

 

 

เมื่อถามต่อว่ามั่นใจแค่ไหนกับผู้สมัครภาคอีสานทั้ง 6 คน ที่มีการเปิดตัวไปบนเวทีปราศรัยเมื่อวานนี้ นายวราวุธ กล่าวว่า พื้นที่ภาคอีสานเป็นพื้นที่ ที่มีความท้าทาย แม้แต่พื้นที่ จ.ร้อยเอ็ดเอง ก็ไม่สามารถที่จะประมาทได้ จึงขอให้ว่าที่ผู้สมัครทุกๆ คน ทำงานอย่างเต็มที่ตั้งใจจริงและไม่ประมาท ไม่มีพื้นที่ไหนปลอดภัยและชัวร์ร้อยเปอร์เซน ต้องมีการทำงานอย่างใกล้ชิดและติดตามงานอยู่ตลอด ส่วนกระแสแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย นั้น จะสไลด์มาอย่างไร ชาติไทยพัฒนา ที่ชอบสวนกระแส ก็จะสวนกระแสให้จนได้ และมีนายอนุรักษ์ เป็นขุนพลหลักมาอย่างยาวนาน ตลอด4ปีที่ผ่านมานั้น ได้ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนจ.ร้อยเอ็ด มาโดยตลอด รับฟังปัญหาและรีบแก้ไข ตนหวังว่าจะสามารถครองใจคนร้อยเอ็ดอีกครั้งหนึ่ง

 

 

นอกเหนือจากภาคอีสานและภาคกลางนั้น คิดว่าจะขยายพื้นที่ไปในภาคเหนือ และภาคใต้บ้างหรือไม่ นายวราวุธกล่าวว่า เรามีผู้สมัครที่ภาคเหนืออยู่เช่นกัน และในส่วนของภาคใต้นั้นเรียกว่ายังไม่ปีกกล้าขาแข็งพอที่จะขยายไปทุกพื้นที่ แต่ในอนาคต มีผู้สนใจติดต่อเข้ามามากมาย มั่นใจว่าจะสามารถปักธงภาคใต้ได้เหมือนครั้งที่ผ่านมา

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube