fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธิรัตน์” ขอประชาชน เลือกนายกฯ ที่มีบารมี ใจกว้าง

Featured Image
“สนธิรัตน์” ปล่อยไก่ บอกประชาชน รอฟัง “นฤมล” ปราศรัยพปชร.กรุงเทพฯเหนือ วันนี้ หลังเจ้าตัว เทงาน อ้างท้องเสีย ขอประชาชน เลือกนายกฯ ที่มีบารมี ใจกว้าง ไม่ทะเลาะกับใคร ย้ำบ้านเมืองไม่ใช่ของเล่น ไม่ใช่ที่ฝึกหัดของรมต.ฝึกหัด เหตุหนี้สินท่วมแผ่นดิน

 

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ปราศรัย ว่า พรรคเป็นมิตรกับทุกฝั่ง ไม่ใช่เลือกฝั่งนี้ ทำให้อีกฝั่งชนะ เพราะไม่ว่าใครชนะ แต่ประเทศไทย แพ่เสมอ ดังนั้น พปชร. แสดงจุดยืนว่า ไม่ว่าพรรคใดจะชนะ เราพร้อมร่วมสร้างสมานฉันท์

“ใครจะชนะ หรือแพ้ ทางการเมือง เราก็คือคนไทย เราต้องไม่มาต่อสู้กัน เกิดความขัดแย้งเหมือนในอดีต”

 

 

นายสนธิรัตน์ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร เคยบอกกับตนว่า ท่านอยากเห็น คนไทยรักกัน ไม่อยากให้มีความขัดแย้ง จึงทำให้คิดว่า เลือกตัดสินใจมาอยู่พลังประชารัฐ ไม่ผิด การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก เพราะต้องเลือกพรรคที่สามารถ นำประเทศรอดได้ ตนเป็นตัวแทนเศรษฐกิจ ท่านจะต้องเลือกคนและทีม ที่สามารถมาแก้ปัญหาปากท้องให้ท่านได้

 

 

เรามีทีมเศรษฐกิจ มี่มีประสบการณ์ มากที่สุดพรรคหนึ่ง เช่น นายอุตตม นายสนธิรัตน์ นายมิ่งขวัญ และคนอื่นๆ รวมถึง นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์เหรัญญิกพรรค ที่จะมาขึ้นเวทีต่อจากนี้ เรามีทีมเศรษฐกิจ โปร่งไปหมด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายสนธิรัตน์ ปราศรัย ก็ยังไม่ทราบว่า นางนฤมล ไม่ได้มาร่วมเวทีปราศรัยกะทันหัน หลังประกาศสละสิทธิ์ตำแหน่งปาตี้ลิสต์ของพรรค

 

 

“บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่น ที่ฝึกหัดของรัฐมนตรีฝึกหัด แต่เราหนี้สินท่วมแผ่นดิน ต้องกู้หนี้ยืมสิน สิ่งเหล่านี้ พปชร. พร้อมที่จะเข้ามาแก้ปัญหา” ขอให้ตัดสินใจให้ดี เลือกผู้นำ ที่เขามีบารมี ประสบการณ์ ใจเปิดกว้าง ไม่ทะเลาะกับใคร นั่นคือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube