Home
|
ข่าว

“หมอชลน่าน” ชวนคนนนท์คิดใหญ่ กาแลนด์สไลด์ 8 เขต

Featured Image
“หมอชลน่าน” ชวนคนนนท์คิดใหญ่ กาแลนด์สไลด์ 8 เขต ไล่ 3 ป. กลับบ้าน เปิดทาง เพื่อไทย ฟื้นเศรษฐกิจทันที พร้อมบอกนโยบายประชาธิปไตยกินได้ตั้งแต่เกิดจนตาย

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ปราศรัยว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยยกทัพใหญ่มาปราศรัยเป็นครั้งแรกหลังจากเขาคนนั้นยุบสภาฯ เขาคนนั้นคือคนที่บอกว่าเป็นลุงของคนทุกคน แต่เป็นลุงที่ทุกคนเกลียดที่สุด ดังนั้น วันที่ 14 พฤษภาคม เข้าคูหาไปตัดสินชะตาของประชาชน

 

 

โดยย้ำว่า 8 ปีที่ผ่านมาประเทศไทยเหมือนคนป่วย เมื่อพรรคเพื่อไทยมาเราจะฟื้นเศรษฐกิจทันทีให้ประชาชน ดังนั้น ถ้าคิดไม่ใหญ่ จะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้ คิดใหญ่เรื่องแรก คือการเอาลุง และ 3 ป. กลับบ้านไป เอาพรรคเพื่อไทยกลับคืนมา ด้วยการกาคนที่รัก กาพรรคที่ชอบ คือ พรรคเพื่อไทย ยกจังหวัดนนทบุรี โดยมีผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จังหวัดนนทบุรี ได้แก่

 

 

เขต 1 นายนิยม ประสงค์ชัยกุล
เขต 2 นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์
เขต 3 นางสาวปณรัศม์ วันชาญเวช
เขต 4 นายมนตรี ตั้งเจริญถาวร
เขต 5 นายนพดล แก้วสุพัฒน์
เขต 6 นายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์
เขต 7 นายจำลอง ขำสา
เขต 8 นายภณณัฏฐ์ ศรีอินทร์สุทธิ์

 

 

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า นี่คือ 8 ผู้สมัครนนทบุรีเราที่จะฝากไว้ในหัวใจของพี่น้องประชาชน ในวันที่ 14 พฤษภาคมเข้าคูหากายกจังหวัด โดยขอว่าอย่ากาแค่ใบเดียว แต่บัญชีรายชื่อก็ต้องกาเพื่อไทยด้วย ส่วนเรื่องเบอร์เดี๋ยวค่อยมาคุยกัน เพราะพรรคเพื่อไทยจะส่งมอบนโยบายดี ๆ ให้กับประชาชน เช่น การต่อยอดนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค คิดใหญ่ ทำเป็น กับนโยบายประชาธิปไตยที่กินได้ นโยบายเพื่อไทยดูแลคนตั้งแต่อยู่ในท้อง เกิด แก่ และไปสู่สุคติด้วยความสงบสุข พรรคเพื่อไทยคิดที่ตัวคน ทำอย่างไรให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ดังนั้น นโยบายของเราตอบโจทย์คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกพื้นที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube