fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” ถึงสระบุรีแล้ว โชว์ลีลาผัดไส้กะหรี่ปั๊บ ชมอร่อย

Featured Image
“บิ๊กป้อม” ถึงสระบุรีแล้ว โชว์ลีลาผัดไส้กะหรี่ปั๊บ ชมอร่อย ยิ้มไม่หุบนักเรียนวาดภาพเหมือน อวยนั่งนายกฯ ประกาศ พปชร. ชนะยกจังหวัด ปัดตอบเป็นตัวกลางแก้ขัดแย้ง

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ประกอบด้วย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และนายวิรัช รัตนเศรษฐ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยัง รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการจังหวัดสระบุรี เพื่อติดตามแผนบริหารจัดการน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาตอนล่าง

 

 

โดยทันทีที่เดินทางมาถึงมีชาวบ้านมามอบดอกไม้และพร้อมพวงมาลัยให้พลเอกประวิตร ก่อนที่พลเอกประวิตร จะโชว์ฝีมือผัดไส้กะหรี่ปั๊บซึ่งเป็นของดังในพื้นที่ และชิมกะหรี่ปั้บไส้ไก่ พร้อมบอกว่า “อร่อยมาก”

 

 

จากนั้น พลเอกประวิตร ได้เดินเข้าบริเวณจัดพิธี ระหว่างนั้น ด.ช.เจียจิง ตัน นักเรัยนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2 นำภาพพลเอกประวิตร มามอบให้ พร้อมบอกว่า ขอให้พลเอกประวิตร ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย พลเอกประวิตร จึงกล่าว “ขอบคุณ” โดย ด.ช.เจียจิง เปิดเผยว่า ใช้เวลาวาดรูปเหมือนพลเอกประวิตร ประมาณ 2-3 วัน เพราะชื่นชอบพลเอกประวิตรมานานแล้ว คอยติดตามผลงานตลอด พร้อมขอให้พลเอกประวิตรเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้ ระหว่างนั่งรอผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าร้อนไหม พลเอกประวิตร ตอบว่า “ร้อนพอๆ กับสื่อข่าว” ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า ร้อนแบบนี้ดับร้อนด้วยการกินกะหรี่ปั๊บดีไหม พลเอกประวิตร ตอบว่า “อร่อยดี” ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ลุงป้อมชอบทำกับข้าวใช่หรือไม่ พลเอกประวิตรตอบว่า ชอบทำ เมื่อถามว่าทำผัดซีอิ๊วอร่อยใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร ถามกลับว่า เคยลองทานหรือยัง สื่อจึงตอบว่า “ไม่เคย” พลเอกประวิตรบอกว่า “เคยให้ลองแล้วไม่ลอง” ส่วนที่มีเด็กนักเรียน ซึ่งเป็นแฟนคลับ พลเอก ประวิตร นำภาพวาดมาให้นั้น พลเอกประวิตร บอกว่า “ก็ดี วาดดีด้วย สวยเหมือนเปี๊ยบเลย”

 

 

ภายหลังกล่าวบนเวที พลเอกประวิตร ได้เดินพบปะประชาชนซึ่งเข้ามาขอถ่ายรูป และมอบดอกไม้ให้พลเอกประวิตรจำนวนมาก โดยมีช่วงหนึ่งมีพนักงาน เทศบาล ต.คชสิทธิ์ เข้ามามอบดอกไม้ให้ พลเแกประวิตร จึงบอกว่า เลือกพรรคพลังประชารัฐนะ พนักงานเทศบาลจึงตอบว่า “ค่ะ” พลเอกประวิตร จึงย้ำว่า ต้องเลือกพลังประชารัฐเท่านั้น ก่อนที่จะมีข้าราชการชุดสีกากีเข้ามาสวัสดี พลเอกประวิตร จึงบอกว่า “ฝากพรรคพลังประชารัฐด้วย”

 

 

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงจดหมายฉบับที่ 2 ก้าวข้ามความขัดแย้งสู่ประชาธิปไตยว่าจะมีแนวทางอย่างไร พลเอกประวิตร ปฏิเสธตอบคำถาม เมื่อถามว่าจังหวัดสระบุรีชนะยกจังหวัดหรือไม่ พลเอกประวิตร “พยักหน้า” แต่ไม่พูดอะไร จากนั้น มีชายร่างท้วมบุกเข้ามาหอมที่มือขวาของพลเอกประวิตร และมือมาวางบนศีรษะตนเอง ก่อนที่รถที่พลเอกประวิตรนั่งจะเคลื่อนตัวออกไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube