fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ขอชาวบุรีรัมย์อย่าเกรงใจ ครูใหญ่ในพื้นที่

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ขอชาวบุรีรัมย์อย่าเกรงใจ ครูใหญ่ในพื้นที่ เพราะตนใหญ่กว่าเป็นถึง ผอ. ลั่น สนามการเมืองต้อง เพื่อไทยยูไนเต็ดเท่านั้น ชี้ ประยุทธ์ มี แรมโบ้ เป็นมือขวาทำให้ติดเชื้อต้องเข้า รพ. ยันไม่จับมือพรรคไหนเพราะเตรียมคนเป็นนายกฯไว้แล้ว

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวติดตลกว่าตนเคยมาปราศรัยบุรีรัมย์ ปี 2552 พูดอยู่ดีๆไข่ไก่สดลอยมา หากวันนี้จะฟื้นความทรงจำมีไข่ไก่ลอยมาอีกขอให้ต้มมาก่อน ตนเตรียมซีอิ๊วขาวมาแล้ว พร้อมระบุว่า พรรคเพื่อไทยกลับมาบุรีรัมย์วันนี้ ไม่ได้มารุกรานใคร เปิดศึกกับใคร แต่เขตเลือกตั้งและพื้นที่จ.บุรีรัมย์เคยเป็นเขตที่ประชาชนเลือกส.ส.เพื่อไทยเข้าสภามาก่อน เลือกตั้งปี 2566 พรรคเพื่อไทยจะกลับเข้าสภา บางคนบอกอยู่ที่นี่เกรงใจครูใหญ่ บางพรรคมีครูใหญ่ แต่ไม่ต้องเกรงใจนั่นครูใหญ่ แต่นี่ผู้อำนวยการ ใหญ่กว่ากัน ครูใหญ่ต้องเป็นอาจารย์ใหญ่ก่อนจะเป็นผู้อำนวยการ แต่เผลอๆเป็นครูให้นักศึกษาแพทย์ก่อน ส่วนตนจะเป็นอธิบดีอยู่แล้ว หากได้เป็นคงเป็นอธิบดีกรมราชทัณฑ์เพราะช่วยงานอยู่บ่อยๆ

 

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยมาเป็นทีม นำโดยน.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายพานทองแท้ ชินวัตร ที่มาเป็นกำลังใจ นี่คือทีมเพื่อไทย ขอให้บุรีรัมย์ยูไนเต็ดสู้ในสนามฟุตบอล เพราะถ้าเป็นสนามการเมืองต้องเพื่อไทยยูไนเต็ดเท่านั้น เป็นจ่าฝูงทุกฤดูกาล คราวที่แล้วเป็นจ่าฝูงดีๆมีนายพลยึดอำนาจ ตั้งส.ว.มาเลือกตัวเอง คนที่ได้ที่หนึ่งจึงไม่ได้เข้าไปบริหาร ครั้งนี้แค่ที่ 1 จึงไม่พอ ต้องชนะให้ขาด แลนด์สไลด์เท่านั้น

 

ส่วนที่บางคนกังวลเรื่องอาการป่วยของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งล่าสุดแพทย์วินิจฉัยว่ามือขวาติดเชื้อ บวม ต้องนอน โรงพยาบาลตนก็เคยเตือนพล.อ.ประยุทธ์แล้ว ว่าเอาแรมโบ้เป็นมือขวา มือขวาก็ติดเชื้อ และการที่หมอสั่งหยุดภารกิจจนอาการทุเลา อย่าหาว่าตนก้าวก่าย หมอไม่ต้องห้าม เพราะปล่อยไปก็ทำอะไรไม่เป็น ถ้าทำเป็นวันนี้คนคงไม่มาฟังพรรคเพื่อไทยปราศรัยแน่นประโคนชัย

 

พร้อมย้ำว่าต้องเลือกเพื่อไทยอย่างเดียว ถ้าเลือกพรรคอื่นคะแนนแตกปลาย หากเลือกพรรคร่วมรัฐบาลเดิมจะได้พล.อ.ประยุทธ์เหมือนเดิม แต่ถ้าเลือกเพื่อไทยจะตั้งรัฐบาลประชาธิปไตย คนของเพื่อไทยจะเป็นนายกฯ บางคนบอกถ้าเพื่อไทยได้เกินครึ่งจะไปจับมือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้พล.อ.ประวิตรเป็นนายก “เชอะ ก็เราหาเสียงแลนด์สไลด์ ถ้าไม่เป็นแกนนำรัฐบาลจะทำนโยบายได้อย่างไร คนเป็นนายกฯเขาก็เตรียมกันไว้แล้ว

ในช่วงท้ายนายณัฐวุฒิ ได้ย้ำว่า อย่าคิดว่า 3 ป.แตกกันจริง ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์โดนพล.อ.ประวิตร ตัดหน้าลงพื้นที่ คราวนี้เลยเอาคืนบ้าง แต่ดันมาเอาคืนกับพรรคเพื่อไทย เมื่อรู้ว่าน.ส.แพทองธารจะไปคลอดที่โรงพยาบาลในอีก 2 เดือนข้างหน้า ก็ตัดหน้านอนโรงพยาบาลก่อน นอกจากนี้ยังขอให้เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube