fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” ยันเคลียร์ “ปิยบุตร”แล้ว แค่เข้าใจผิดกัน

Featured Image
“พิธา” ยันเคลียร์ “ปิยบุตร”แล้ว แค่เข้าใจผิดกัน ไม่มีอะไร ทำงานต่อได้ ย้ำ ไม่มีเหนื่อย ไม่มีท้อ ไปสู่เป้าหมายเดียวกัน

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ชี้แจงปมขัดแย้งกับนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้าว่า สาเหตุหลักเกิดจาก มีเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน และเป็นการถอยเพื่อก้าวกระโดด ทั้งนี้ เมื่อมีการปรับความเข้าใจกัน ก็สามารถทำให้การทำงานเดินต่อไปได้ ซึ่งในเวลาที่เหลือ จะสู้ศึกเลือกตั้งอย่างเต็มที่แน่นอนว่าทุกพรรคการเมืองก็ต้องมีความเข้าใจที่ไม่ตรงกันบ้าง ในที่สุดก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ เชื่อว่าจากนี้จะทำให้พรรคก้าวไกลสู้ศึกเลือกตั้งได้แบบก้าวกระโดด

 

ส่วนเนื้อหาที่นายปิยบุตร โพสต์ข้อความถึงเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ได้ชี้แจงกับลูกพรรคอย่างไร เพราะสะท้อนถึงตัวของนายพิธาชัดเจน นั้น นายพิธา กล่าวว่า เป็นความเข้าใจผิด แต่พอได้พูดคุยกันแล้วก็เข้าใจกัน ที่เหลือก็ไม่มีอะไร สามารถทำงานต่อไปได้

 

ทั้งนี้ จะมีผลต่อสนามเลือกตั้งหรือไม่ นายพิธา กล่าวว่า เมื่อตนและนายปิยะบุตรได้ปรับความเข้าใจกันแล้วก็ทำให้ทีมงานเห็นภาพที่มีความเข้าใจกัน มีความฮึกเหิม เมื่อคืนนี้เทียบเท่ากับสปิริทของพรรคอนาคตใหม่กลับมา ซึ่งอาจจะดูเหมือนว่า มีการขัดขากัน ขอยืนยันว่า ไม่ใช่การขัดขา แต่เป็นการถอย มาคนละเก้าเพื่อก้าวกระโดด สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้เวลาที่เหลืออยู่ยังทัน ที่จะเรียกความเชื่อมั่นให้ประชาชน และใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทุกคนที่เป็นตัวเชื่อม อยากเห็นความเป็นปึกแผ่นของพรรคก้าวไกล ให้เราทั้งสองคนได้มีโอกาสพูดคุยกัน โดยคนที่เป็นตัวเชื่อมก็คือประชาชน

 

พร้อมย้ำ ไม่มีเหนื่อย ไม่มีท้อ เพราะตั้งใจจะไปสู่เป้าหมายเดียวกันให้ได้ด้วยการลงพื้นที่อย่างหนัก และได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งถ้าทำงานอย่างมีสมาธิดีที่สุด สุดท้ายก็จะเป็นประโยชน์กับการทำงานของพรรคก้าวไกล โดยเฉพาะเมื่อได้ปรับความเข้าใจเรียนรู้บทเรียนกันแล้ว สิ่งที่จะแตกต่างจากในอดีตคือการทำงานที่เข้มข้นมากขึ้น มีสมาธิมากขึ้น และถ้าหากมีปัญหาอะไรที่ไม่ตรงกันอีกในอนาคต ก็จะพูดคุยกันอย่างฉันมิตร และไม่ต้องบอกผ่านสื่อมวลชนหรือโซเชียลมีเดียอีกต่อไป ขอย้ำว่า นี่ไม่ใช่การครอบงำ แต่หากอะไรที่เห็นไม่ตรงกันก็สามารถพูดคุยกัน เป็นเพื่อนร่วมงานได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube