Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”ปัดตอบ “สาธิต” ให้ชวน “อภิสิทธิ์”ช่วยหาเสียง

Featured Image
“จุรินทร์” เตรียมเชิญ “ชวน-บัญญัติ-อภิสิทธิ์” อดีต 3 หัวหน้าพรรค ปชป. ลงสมัคร ส.ส.และร่วมทีมหาเสียงพรรคของพรรคหลัง”บิ๊กตู่”ส่งสัญญาณยุบสภาเดือนมีนาคม

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ส่งสัญญาณในที่ประชุม ครม.จะยุบสภาในเดือนมีนาคมว่า ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

 

ตนจะเชิญอดีต 3 หัวหน้าพรรคคือ 1.นายชวน หลีกภัย 2.นายบัญญัติ บรรทัดฐาน และ 3.นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อของพรรคนอกเหนือจากผู้สนใจลงสมัครท่านอื่นๆ และจะเชิญเข้าร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับพรรคต่อไปด้วย เพราะอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 คน เป็นบุคคลากรที่มีศักยภาพ เปี่ยมด้วยประสบการณ์และมีคุณค่าสำหรับพรรคซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการที่จะช่วยให้พรรคได้รับเสียงสนับสนุนมากขึ้นต่อไป

 

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  ได้ปฏิเสธตอบคำถามกรณี นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค ปชป. เสนอให้ผู้นำพรรค ปชป. พูดคุยกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรค ปชป. ให้มาช่วยหาเสียง หลังจากที่กระแสความนิยมพรรค ปชป.ไม่เหมือนเดิมนั้น โดยหัวหน้าพรรค ปชป.ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

 

และเมื่อย้ำว่าจะมีการไปพูดกับ นายอภิสิทธิ์ หรือไมี นายจุรินทร์ ก็ยังไม่ยอมตอบคำถามแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube